Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Du lịch Tiền Giang, tham quan miệt vườn cây ăn trái

Thông tin mua bán
Mã tin
V041392
Giá
1.000.000 VNĐ
Ngày đăng
19/05/2015
Hết hạn
11/05/2016
Xem :
469
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nguyen minh thien
Điện thoại
0904602285
Địa chỉ
143
Nội dung chi tiết


Tiền Giang là vùng đất có nhiều vườn cây ăn trái

Nói đến những vườn cây ăn trái ở Tiền Giang phải nhắc ngay 2 vườn cây ăn trái lớn là vườn cây trái Cái Bè và vườn cây ăn trái Vĩnh Kim. Miệt vườn Cái Bè nằm dọc theo bờ Bắc dòng sông Tiền, thuộc huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang. Trong khi đó, ở huyện Châu Thành – Tiền Giang cũng có miệt vườn nổi tiếng – vườn cây ăn trái Vĩnh Kim. Cả 2 miệt vườn này được xem là những vựa trái cây lớn, cung cấp trái cây đặc sản cho các tỉnh miền Tây, đặc biệt là cung cấp cho thị trường thành phố Hồ Chí Minh. Nhiều du khách đi tour du lịch miền Tây nghe danh về 2 vườn trái cây này và đã lên kế hoạch tìm đến tham quan, thưởng thức trái cây ngay tại vườn.


Sầu riêng cũng là một đặc sản trái cây ở Tiền Giang

Việt Nam khắp 3 miền Nam, Trung, Bắc mỗi vùng miền có đặc trưng, đặc sản riêng. Và nếu đến miệt vườn miền Tiền Giang, du khách không thể không nhắc đến các loại trái cây nổi tiếng như xoài cát Hòa Lộc, bưởi, nhãn long, cam sành, cam mật… hay vú sữa Vĩnh Kim, vú sữa lò rèn, sầu riêng, chôm chôm… Các vườn trái cây Tiền Giang nhờ đất đai màu mỡ, khí hậu thời tiết tốt nên lúc nào cũng xum xuê, trĩu quả. Đây là 2 trong số các miệt vườn miền Tây được nhiều du khách yêu thích và tìm đến. Vào vườn tham quan các giống cây ăn trái, lại được thưởng thức trái cây hái trên cành, tận hưởng những làn gió mát từ các con kênh rạch..., đây quả là những trải nghiệm thú vị mà bất cứ du khách nào cũng muốn thử.


Du lịch miền Tây, du khách có cơ hội chèo xuồng tham quan vườn cây ăn trái

Không chỉ có du khách Việt Nam mà du khách quốc tế đi du lịch Việt Nam cũng thường tìm đến miền Tây và tham quan các vườn cây ăn trái. Đặc biệt là những dịp hè, những vườn cây ăn trái Tiền Giang lúc nào cũng có du khách ghé thăm. Du khách sẽ được hòa mình vào màu xanh của lá cây và bầu không khí trong lành, mát mẻ của miệt vườn châu thổ sông Mêkông. Hương thơm và vị ngọt của trái cây vùng đất Tiền Giang sẽ làm cho du khách phải nhớ mãi.

Du lịch Tiền Giang nếu đã thử cảm giác lắc lư trên ghe thuyền đi ngắm chợ nổi Cái Bè thì cũng phải thử cảm giác tận tay hái trái trong vườn và thưởng thức những đặc sản nổi tiếng ở đây như dưa hấu Gò Công, nhãn tiêu da bò, sơ ri Gò Công, sa-pô-chê Mặc Bắc, vú sữa Lò Rèn, sầu riêng Ngũ Hiệp, thanh long Chợ Gạo… Chắc chắn Quý khách sẽ không thể nào tưởng tượng ra được một mảnh đất nhỏ như tỉnh Tiền Giang lại là nơi cung cấp ra rất nhiều loại trái cây thơm ngon ở thị trường trong nước và có cả nước ngoài. Vậy thì, nếu thích tham quan miệt vườn sông nước miền Tây, mời Quý khách hãy đăng ký ngay Tour du lịch Tiền Giang.

Nguồn: http://www.vietfuntravel.com.vn/blog/du-lich-tien-giang-tham-quan-miet-vuon-cay-an-trai.html

Tin đăng cùng chuyên mục