Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Du lịch Vũng tàu ngắm nhìn hoa nở dịp tết nguyên đán

Thông tin mua bán
Mã tin
V064372
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
13/01/2016
Hết hạn
31/01/2016
Xem :
377
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Du Lich
Điện thoại
0903847068
Địa chỉ
Pham ngu lao, Quan 1, TP HCM
Nội dung chi tiết

Du lịch Vũng tàu ngắm nhìn hoa nở dịp tết nguyên đán

Cứ vào khoảng tháng 1, rừng hoa đỗ mai tại Long Hải, Phước Hải nằm thuộc huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu lại bắt đầu nở rộ trên khắp những con đường phố nhỏ. Có rất nhiều đã từng gọi cái tên hoa đỗ mai là hoa anh đào, có lẽ bời vì hoa nở rộ mỗi độ xuân veefvaf màu hoa cũng dịu dàng tựa như sắc hoa anh đào.

ngam-duong-hoa-do-mai-dep-ngay-ngat-tai-vung-tau-2

Nhìn kỹ thì chúng ta thấy hoa đỗ mai hoàn toàn khác hẳn với hoa anh đào về hình dáng, chỉ có màu sắc là khá giống. Hoa đỗ mai giống hoa đỗ, mọc thành từng chùm có màu hồng nhạt hoặc màu trắng.

ngam-duong-hoa-do-mai-dep-ngay-ngat-tai-vung-tau-3

Những cánh hoa đỗ mai có màu phớt hồng, đậm hơn ở phía ngoài và nhạt dần ở phía trong, giữa cánh hoa sẽ có màu vàng thật nhẹ. Khi hoa nở nhìn cảnh sắc thiên nhiên tại khu rừng như được bừng sáng thêm một màu sắc mới.

ngam-duong-hoa-do-mai-dep-ngay-ngat-tai-vung-tau-5

Du lịch đến với mảnh đất Vũng Tàu, du khách có thể bắt gặp rất nhiều hoa đỗ mai trên dọc đèo Nước Ngọt hoặc đường lên núi Minh Đạm. Loại hoa này không đẹp kiêu sa như hoa đào Hà Nội và cũng không hề có màu sắc rực rỡ như hoa anh đào Đà Lạt nhưng lại có vẻ đẹp rất nhe nhàng và có chút gì đó hoang dại của núi rừng.

Những con đường ngập sắc hoa đỗ mai sẽ là điểm dừng chân lãng mạn, mộng mơ cho nhiều cặp đôi và còn là địa điểm chụp ảnh cưới lung linh của các cặp vợ chồng.

ngam-duong-hoa-do-mai-dep-ngay-ngat-tai-vung-tau-4

Mùa xuân nào cũng vậy, hoa đỗ mai nở bạt ngàn trên khắp các nẻo đường, xen lẫn giữa hai màu là trắng tinh và hồng phớt. Đến với mảnh đất Vũng Tàu, du khách vừa cảm nhận được không khí trong lành của những làn gió biển, vừa được dịp ngắm hoa đỗ mai nở là khoảnh khắc đặc biệt trong cảm nhận của mỗi du khách khi ghé thăm Vũng Tàu tại thời điểm hoa nở rực rỡ.

LH : 0967 67 87 97

Tin đăng cùng chuyên mục