Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Du lịch hàn quốc tết 2016 tham quan thành phố biển Haeundae​

Thông tin mua bán
Mã tin
V063548
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/01/2016
Hết hạn
02/01/2017
Xem :
335
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Lâm Ngọc Bảo Châu
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Du lịch hàn quốc tết 2016 tham quan thành phố biển Haeundae

Tour Thái Lan Tết 2016

Tour Hàn Quốc tết 2016

Tour Singapore tết 2016

Tour đi Campuchia tết 2016

 

Du lịch Hàn Quốc hiện nay được xem là một trong những điểm đến thu hút hàng triệu lượt du khách khắp nơi trên Thế Giới, và Việt Nam cũng là một trong những nước có lượng du khách đến Hàn Quốc tham quan và mua sắm, Một trong những điểm đến được xem là hút khách nhất của Hàn Quốc chính là bãi biển xinh đẹp tại thành phố Biển nổi tiếng Haeundae. Nơi đây hầu như luôn ồn ào và náo nhiệt,bất cứ giây phút nào tại đây đều có thể làm bạn cảm thấy vô cùng thoải mái và thư giản.

 

Thành phố biển xinh đẹp của Hàn Quốc được thiên nhiên ban tặng cho đường bờ biển dài miên man và lượn sóng đây độc đáo. Hầu hết những công ty du lịch có tổ chức chuyến đi Hàn Quốc đều lựa chọn Haeundae là điểm đến trong chương trình tour. Bãi biển này luôn là nơi mà du khách có thể nghỉ ngơi thư giản cũng như tận hưởng không khí biển trời sôi động và náo nhiệt. Bãi biển thuộc thành phố Busan, có chiều dài lên đến 12 kilomet. 

 

Khung cảnh xinh đẹp và độc đáo nơi đây đã được nhiều du khách bình chọn. Chính vì vậy bãi biển Haeundae đã trở thành một địa điểm diễn ra lễ hội chào đón giây phút mặt trời mọc vào ngày đầu tiên của năm mới. Với người Hàn Quốc, thì lễ hội này được xem như lễ hội mang đến may mắn và bình an cũng như những điều tốt nhất cho gia đình khi bước sang một năm mới đầy điều mới mẻ đang chờ đón mọi người.

 

Có thể nói rằng bãi biển Haeundae luôn là điểm đến không thể nào bỏ qua khi đến du lịch Hàn Quốc. Hãy cùng công ty Nam Á Châu đến đất nước xinh đẹp này để có thể tận mắt chiêm ngưỡng những điều tuyệt vời tại đây.

 

Địa Chỉ: Phạm Ngũ Lão - Quận 1 - TPHCM
Hotline
 : (+84)918.590.500

 

Tin đăng cùng chuyên mục