Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Du lịch mảnh đất Gia Lai tại các địa danh hấp dẫn

Thông tin mua bán
Mã tin
V116344
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/10/2017
Hết hạn
12/10/2018
Xem :
371
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyen Thu Thuy
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Thường được biết đến chính là 1 tỉnh miền núi tại Tây Nguyên trù phú cùng điều kiện thời tiết quanh năm ôn hòa, tỉnh Gia Lai thường được biết đến chính là một địa phương có nhiều tiềm năng trong du lịch và trải nghiệm độc đáo. Ko đơn giản chỉ hấp dẫn bởi các cảnh sắc tự nhiên phong phú với địa hình núi,hồ, thác nước hùng vĩ với những giá trị văn hóa lâu đời đã tạo nên sức hút cho du khách thập phương tới với những khu vực Gia Lai.

Biển Hồ

Biển Hồ - nơi hấp dẫn đầu tiên khi tới với lịch sử khám phá thành Khu phố Pleiku, tỉnh Gia Lai. Hồ còn có nhiều tên gọi khác gần như hồ Ea Nueng, hồ Tơ Nưng, hồ Tơ Nueng. Trải qua lịch sử đặc điểm chính là hồ nước ngọt rộng lướn được xây nhờ 1 miệng núi lửa đã ngưng hoạt động nhờ hàng triệu năm nay. Tổng diện tích hồ rộng tới 228 ha, nên còn có tên gọi là bãi biển Hồ giữa miền đất núi cao nguyên hùng vĩ. Trải nghiệm du lịch nơi này, các bạn giống như đã được sống 4 mùa trong chỉ một dịp. Tại biển Hồ bạn sẽ cũng có thể tham gia các hoạt động ấn tượng giống như chèo thuyền lênh đênh hơn hồ cùng với thưởng ngoạn cảnh sắc tươi cực kỳ thanh bình tại đây.

Công viên Diên Hồng

Công viên Diên Hồng là công viên sinh thái hàng đầu nhất của tỉnh Gia Lai với lịch sử ấn tượng thường được biết đến chính là các cây cổ thụ cực kỳ. Vùng đất này có tên gọi khác là Đập Đức An. Ngay chính nhờ ngoài cổng đi vào, du khách sẽ thú vị bởi vì hồ nước xanh trong rộng phát triển qua những hàng cây xanh xung quanh, tạo bóng mát. Trung tâm ở Công viên Diên Hồng thường được biết đến chính là nghề nghỉ dưỡng Hồ Diên Hồng. Tại đây thường được biết đến chính là điểm dừng chân hoàn hảo đối với khách du lịch đúng chuyến tham quan hay là nghỉ dưỡng ở Gia Lai. Các đôi trai gái cũng ưa thích chọn nơi này là điểm đến hò hẹn, hàn huyên hay tổ chức thực hiện các bữa tiecj dã ngoại cuối tuần.

Thủy điện Ialy

là 1 cảnh sắc bề thế đảm nhiệm giữa nét đẹp thiên nhiên hay công sức thuộc về con người. Thủy điện Ialy nằm cách trung tâm thành Phố Pleiku chừng 40Km thường được biết đến chính là 1 hồ nước vào xanh tô điểm do các bụi hoa rừng bên triền đồi đầy mộng mơ. Thủy điện Ialy là công trình thủy điện trọng địa điểm quốc gia phát triển đa dạng hàng đầu tại địa điểm Trung hoặc là Tây Nguyên nằm trên sông Sê San, thuộc tỉnh Gia Lai. Thác Ialy nổi tiếng khi xưa được thay bằng cảnh quan tại quy hoạch tổng thể đập rộng hàng đầu giữa rừng núi cao Tây Nguyên, đêm dịp hoạt động mang lại điện năng thắp sáng cho các miền tổ quốc.

Coi thêm: những địa điểm đẹp ở gia lai | sự tích thác dray nur | Món ăn Đặc sản Buôn Mê Thuột

Tình Gia Lai đã nên vô vàn nơi về chuyên chuyến hành trình nếm thử Tây Nguyên thuộc về bạn. Mỗi địa danh chính là một hấp dẫn đặc thù biệt, thế nhưng hơn toàn bộ đó chính là tinh thần Tây Nguyên hoang dại hoặc phóng khoáng.

Tin đăng cùng chuyên mục