Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Du lịch úc vào mùa nào trong năm thì hợp lý

Thông tin mua bán
Mã tin
V180776
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/07/2018
Hết hạn
11/07/2019
Xem :
190
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
songjihyo
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Ngành du lịch Úc được thiên nhiên ưa đãi không chỉ bởi có phong cảnh thiên nhiên đẹp mà thời tiết cũng rất thuận lợi. Úc là một trong số các nước có đủ cả 4 mùa trong năm.Vậy chúng ta cùng tìm hiểu về khung cảnh qua 4 mùa nhé.

Mùa hè đầy nắng tại Úc

Nếu muốn trải nghiệm một nước Úc nhộn nhịp và đầy nắng vàng, hãy đến đây vào mùa Hè – kéo dài từ tháng 12 đến tháng 2 năm sau, đây thực sự là thời điểm tuyệt vời để bạn cảm nhận đầy đủ nhất những gì mà thiên nhiên ưu đãi đã ban tặng cho đất nước này.

Mùa thu lãng mạn xứ Kangaroo

Nếu đến Úc vào đúng mùa thu, bạn sẽ khám phá được rất nhiều điều kỳ diệu ở xứ sở này mà rất ít có trong các nước khác trên toàn thế giới, từ  thiên nhiên, con người đến ẩm thực. Mùa thu kéo dài từ tháng 3 tới tháng 5 ở hầu hết các thành phố ở nước Úc. Bạn sẽ để ý thấy nước Úc như khoác lên mình một chiếc áo khác khi những lá cây chuyển dần sang màu đỏ đặc trưng. Những cánh rừng lá kim, những ngôi làng như chìm dần vào làn sương trắng muốt vào sáng sớm tại thung lũng Yarra.

Thích thú với Australia trong mùa đông

Mùa đông nước Úc sẽ chào đón bạn bằng toàn cảnh rất đẹp của cánh tuyết trắng xóa ở khắp mọi nơi, nhiệt độ có thể xuống tới -20 độC trong nhiều tuần liền. Nhưng các hoạt động vào mùa này lại khá đa dạng như trượt tuyết hay lướt ván xuống các sườn đồi dốc và khá hiểm trở tại Falls Greek. Đây cũng là thời điểm thích hợp cho du khách leo núi ở Simpson, Nam Úc hay hòa mình vào các lễ hội chào đón giáng sinh tại Blue Mountains.

Mùa Xuân tuyệt vời của Úc

Mùa xuân nước úc bắt đầu từ tháng 9 đến tháng 11. Cũng như Việt Nam, mùa xuân thời tiết ở Úc dễ chịu bởi không khí ấp áp trong lành của thảm thực vật mới nảy mầm. Bạn có thể ngắm thành phố trong tiết trời se se lạnh còn vương lại đâu đó của mùa đông vừa qua, tham dự giải Melbourne Cup. Nếu bạn yêu thích nghệ thuật, hãy đi những tour du lịch châu úc để thưởng thức opera, nhạc jazz, và các triển lãm được tổ chức khá nhiều vào thời gian này trong năm.

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục