Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Du lịch xe đạp Laos cycling tours

Thông tin mua bán
Mã tin
V125700
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/12/2017
Hết hạn
11/12/2018
Xem :
193
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
ntphu1995vn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Lào là quốc gia có thiên nhiên và người dân nơi đây hiền hòa, thử sức với một tour du lịch rất thú vị của khu vực Đông Dương ở Đông Nam Á. Đó là lý do tại sao ta nên trải nghiệm bằng xe đạp. Các tour du lịch vòng quanh Lào đã được thiết kế với sự kết hợp của các di tích lịch sử, di sản, thủ đô cổ đại. Các đền chùa dọc theo các tour du lịch đi xe đạp của Lào (Laos cycling tours) , những địa điểm nhiều người biết đến như: thủ đô cũ của Lào (Luang Prabang - di sản thế giới của UNESCO), Vang Vieng, nghỉ ngơi tại sông Nam Ngum và thủ đô Viêng Chăn
 
Patuxai là một tượng đài chiến tranh nằm ở trung tâm Viêng Chăn, Lào. Tour du lịch vòng quanh Lào
Patuxai là một tượng đài chiến tranh nằm ở trung tâm Viêng Chăn, Lào
 
Các tour du lịch vòng quanh Lào ( Laos cycling tours) từ Nam đến Bắc hay Bắc về phía Nam là tuyến đường duy nhất đi qua làng địa phương, làng chài, làng dân tộc thiểu số. Nhìn phong cảnh ngoạn mục, thân thuộc với những người thân thiện địa phương, phong cảnh những cánh đồng lúa miền núi, xanh mát, tận hưởng nét đẹp tự nhiên của sông Mêkông, khám phá 4.000 đảo và du thuyền thăm Wat Phou.
 
Các tuyến đường cho các tour du lịch xe đạp ở Lào ( Laos cycling tours) là sự hiểu biết độc đáo về cuộc sống nông thôn của người dân nơi đây dọc đường đi, từ xa cảnh quan sắc đẹp; đường làng, xa lộ, đường núi, đường nông thôn và giao thông ít.
 
Lào tour du lịch xe đạp để biết về đất nước hàng triệu con voi. Tour du lịch vòng quanh Lào
tour du lịch xe đạp quanh Lào để biết về đất nước hàng triệu con voi
 
Lào là quốc gia có biên giới với Thái Lan-Campuchia và Việt Nam. Đây là chuyến đi xe đạp kết hợp tốt nhất, xuyên quốc gia bằng cách đi qua biên giới trong khu vực Đông Dương.
 
Chúng tôi không chỉ tổ chức các tour du lịch vòng quanh Lào mà còn cung ứng các tour du lịch đi xe đạp ở nhiều quốc gia Đông Dương: Việt Nam - Campuchia - Thái Lan - Myanmar và Lào.
Hãy một lần hưởng thụ Laos cycling tours để khám phá quốc gia "vạn tượng".
 
Tour du lịch vòng quanh Lào với Tour đi xe đạp Đông Dương là công ty địa phương cung cấp dịch vụ với chi phí vừa phải và thỏa thuận trực tiếp cho ngân sách của bạn.
Mời các bạn xem thêm bài viết Laos cyling tours tại đây: https://www.indochinacyclingtour.com/laos-cycling-tours/  
Ghé thăm trang chủ của chúng tôi tại: https://www.indochinacyclingtour.com
Tin đăng cùng chuyên mục