Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Du xuân đất việt cùng những món ăn và những con người bình dị

Thông tin mua bán
Mã tin
V243758
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/01/2019
Hết hạn
09/01/2020
Xem :
199
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Long Biên » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
kakashi1311
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Cùng du lịch khám phá ẩm thực Việt Nam và nhiều ưu đãi hấp dẫn khi đặt vé với Elines.

Bạn luôn có mong muốn được đi du lịch khắp mọi miền Tổ Quốc để ghé thăm và khám phá nét đặc trưng ẩm thực của từng vùng miền ? Nhưng bạn lại bị hạn chế về mặt kinh phí ? Bài viết sau sẽ mách bạn một địa chỉ đặt vé máy bay giá rẻ đi Hà Nội, siêu tiết kiệm dành cho bạn.

 

Ẩm thực Việt Nam vô cùng phong phú, đa dạng 

 

Những món ăn của Việt Nam được vinh danh trong làng ẩm thực thế giới

 

- Hủ tiếu: món ăn gồm lòng heo, tôm, thịt heo,.. Nét đặc trưng của món ăn này là hương thơm nồng của tỏi phi. Hủ tiếu có nhiều biến tấu khác nhau nhưng để nói ngon nhất thì không thể không đến Mỹ Tho, Tiền Giang.

 

- Bánh xèo: món bánh giòn rụm, vỏ vàng ươm với nhân tôm, thịt heo, giá đỗ kèm rau thơm chấm nước mắm chua ngọt vừa miệng. Đây là đặc sản nổi tiếng của Huế thơ mộng.

 

- Bún bò Huế: một món ăn nữa từ xứ Huế. Nó được ví như món súp ngon nhất thế giới. Bún bò huế có mặt tại khắp nơi, mỗi nơi có một hương vị riêng. Nhưng chuẩn nhất thì bạn nên tới Huế nhé.

 

- Bún chả: món ăn tưởng chừng đơn giản nhưng lại được xếp hạng thứ 10 trong 10 món ăn ngon nhất mùa hè được CNN bình chọn. Bún chả có nhiều vị, thí dụ như bún chả thịt thì ngon nhất ở Hà Nội, bún chả cá thì hãy tới Đà Nẵng,..

 

Ngoài ra, còn rất nhiều món ăn ngon nữa mà là người dân Việt, bạn không thể không nếm thử một lần.

 

Khám phá tinh hoa ẩm thực Việt Nam cùng Elines 

 

Elines, đại lý vé máy bay vietjet, vietnam airline, jetstar, air asian.., tìm chuyến bay dễ dàng, tốc độ xác nhận vé ngay tức thì và thanh toán vô cùng đơn giản với hệ thống hỗ trợ mọi lúc mọi nơi 24/7.

 

Cùng Elines săn ngay vé máy bay giá rẻ trong tháng tết 2019 để tới mọi miền Tổ Quốc. Hãy truy cập elines.vn hoặc gọi 082 292 6789 để tìm hiểu ngay thôi.

Tin đăng cùng chuyên mục