Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Era Cruise đồng hành cùng gia đình bạn mùa hè này

Thông tin mua bán
Mã tin
V168326
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/06/2018
Hết hạn
29/06/2018
Xem :
136
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Khánh
Điện thoại
0437171404
Địa chỉ
23 hàng vôi
Nội dung chi tiết

Era Cruise là một tàu du lịch bằng thép hoàn toàn mới sang trọng với các đặc điểm thiết kế hiện đại tân tiến. Nội thất ấn tượng và đầy phong cách của chúng tôi có đội ngũ nhân viên nhiệt tình và được đào tạo bài bản. Era Cruise hứa hẹn mang đến cho bạn những dịch vụ đáng kinh ngạc và một trải nghiệm thật sự đáng nhớ ở Vịnh Hạ Long.

Trung tâm thể dục

Trung tâm Thể dục Era cho phép bạn tận hưởng thời gian rảnh rỗi của bạn bằng cách sử dụng các tiện nghi mới nhất trong khi bạn duy trì và xây dựng thể lực của mình.

Thư giãn, trẻ hóa và làm phong phú thêm tâm trí, cơ thể và tinh thần của bạn với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và thể dục toàn diện nhất trên biển.

Golf

Golf là môn thể thao được hàng triệu người yêu thích trên toàn thế giới. Nhân viên của chúng tôi nói ngôn ngữ quốc tế của sân golf cho phép bạn chơi cùng với những người chơi golf khác từ mọi nơi trên thế giới.

Sân thượng của chúng tôi cung cấp một sân golf mini, nơi bạn có thể đi dạo thư giãn trong khi cải thiện trò chơi của bạn và tham gia vào các điểm tham quan ngoạn mục và âm thanh.

Dịch vụ chăm sóc y tế

Trong trường hợp không may là bạn có thể cần được chăm sóc y tế trong khi trên tàu của chúng tôi, nhân viên Trung tâm Y tế luôn sẵn sàng hỗ trợ 24 giờ một ngày.

Tuy nhiên, các cơ sở y tế địa phương có thể bị giới hạn ở một số cảng gọi.

Sảnh tiếp tân

Sảnh tiếp nhận hành lý thoải mái được dành riêng cho khách hàng của chúng tôi. Lễ tân của Era Cruise rất sẵn lòng cung cấp cho bạn tất cả thông tin bạn cần để trải nghiệm những điều thú vị của Cát Bà và tận dụng tất cả những gì chúng tôi cung cấp trên du thuyền.

Tất cả các thành viên của đội ngũ nhân viên tiếp tân chuyên nghiệp, chu đáo của chúng tôi đều tập trung vào việc giúp cho kỳ nghỉ của bạn thành công. Cảm thấy tự do để yêu cầu các nhân viên hữu ích và nhiệt tình cho bất cứ đề nghị hoặc lời khuyên.

Galaxy Coffee Lounge

Nằm trên tầng dưới với tầm nhìn tuyệt đẹp ra biển, Galaxy Coffee Lounge rộng rãi và thoải mái và là nơi hoàn hảo để thư giãn hoặc trò chuyện với bạn bè. Được thiết kế với nội thất đầy phong cách được xây dựng với một loạt các vật liệu tuyệt đẹp, nhân viên tại sảnh khách sẽ vui vẻ thưởng thức các loại trà thơm, cà phê ngon và trò chuyện.

Nhà hàng Era Cruises

Nhà hàng Era cung cấp cho khách hàng một phong cách ăn uống độc đáo. Với chỗ ngồi cho 45 thực khách, nhà hàng cao cấp của khách sạn phục vụ thực đơn đặc biệt bao gồm một loạt các món  ăn theo mùa  gọi món, tiệc BBQ ngon miệng và tiệc tự chọn phong phú.

Nhà hàng Era nằm ở tầng trên cùng và có tầm nhìn ngoạn mục ra quang cảnh đại dương, đồng thời tự hào mang đến bầu không khí thân mật cho phép trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Bạn sẽ được chăm sóc để tâng bốc ánh nến, hoa kỳ lạ và một cái nhìn không thể so sánh dưới những ngôi sao lấp lánh của Vịnh Lan Hạ. Nhà hàng của chúng tôi cung cấp một thiết lập không có lỗi cho các cuộc tụ họp thoải mái với bạn bè, các bữa ăn lãng mạn, sinh nhật hoặc ngày kỷ niệm.

Đội ngũ của chúng tôi đảm bảo cung cấp dịch vụ khách hàng hoàn hảo và các bữa ăn hoàn hảo được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon.

Cửa hàng và tiền sảnh

Cửa hàng và Lobby của chúng tôi tự hào có thiết kế nội thất với thiết kế nội thất cao cấp giúp bạn cảm thấy được chào đón và kích thích các xung động sáng tạo hơn. Chúng tôi mời khách của chúng tôi để thưởng thức xung nghệ thuật của họ và tạo ra tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời hoặc chỉ đơn giản là nghỉ ngơi sau một ngày dài tham quan.

Thanh chân trời

Thanh Skyline của chúng tôi là địa điểm tuyệt vời để thưởng thức một món ăn với một ly rượu vang hoặc một ly cocktail lạ miệng. Quý khách có thể thưởng thức đồ uống giải khát vào buổi tối hoặc trên đuôi tàu du lịch nhìn ra vẻ đẹp của Vịnh Lan Hạ yên bình hoặc tại quầy bar trong nhà đầy mời gọi của khách sạn. 

Một lượng lớn các loại cocktail, bia địa phương và quốc tế, và rượu vang sẽ giữ cho cuộc trò chuyện chảy muộn vào ban đêm. Hãy thử cocktail Era của chúng tôi để có một niềm vui và năng lượng quay trên một cổ điển hoặc một trong nhiều loại đồ uống không cồn ngon của chúng tôi. Nhân viên phục vụ chu đáo của chúng tôi sẽ đảm bảo có một đêm tuyệt vời.

Rạp chiếu phim Starry Mini

Với cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn, trung tâm giải trí của chúng tôi có 30 ghế sang trọng sang trọng được trang bị màn hình LED siêu kích thước mới nhất để bạn có thể ngồi lại và thưởng thức những bản mới nhất trong sự thoải mái vô song.  

Trung tâm giải trí này cũng hoạt động như một không gian hội nghị đầy ấn tượng cho các cuộc họp, sự kiện và các bên tư nhân.

Ocean Spa

Khi bạn đến Ocean Spa sang trọng của chúng tôi, bạn sẽ được đáp ứng với hương thơm tinh tế của các loại thảo mộc và nhân viên có sức chứa của chúng tôi. Đây là nơi hoàn hảo để thư giãn và hồi sinh cơ thể và tâm hồn của bạn trong khi tiếp nhận một trong các loại mát xa từ đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo đầy đủ của chúng tôi.

Chúng tôi tự hào để đảm bảo đỉnh cao của hòa bình bên trong khi bạn khám phá các phòng xông hơi và phòng xông hơi, và sự yên tĩnh của trung tâm mát-xa. Các liệu pháp trị liệu bao gồm liệu pháp toàn thân, mát-xa giảm béo, chăm sóc da mặt, chăm sóc sức khỏe toàn thân, chăm sóc bàn chân và spa chăm sóc móng.

Hiên trên tầng mái

Rooftop Sundstairs cực kỳ rộng rãi bao gồm 395 mét vuông và là một địa điểm yêu thích trong số các khách hàng của chúng tôi để chứng kiến ​​cảnh hoàng hôn khó quên trên vịnh hoặc nằm trở lại trên bến nắng cho ngắm sao tuyệt đẹp.

Nơi đây có sân gôn nhỏ và sảnh phơi nắng cho khách thưởng thức một cuốn sách hoặc đồ uống hoặc chỉ đơn giản là thư giãn và tắm nắng. Đó là một nơi vô song để gặp gỡ những người bạn đồng hành, chia sẻ những câu chuyện du lịch và chứng kiến ​​những cái nhìn toàn cảnh hoàn hảo của vịnh tuyệt đẹp.

Không có gì cường điệu khi nói rằng Era Cruise là một kiệt tác hiện đại nổi trên Vịnh Hạ Long hùng vĩ - niềm tự hào của miền Bắc Việt Nam. 

Chúng tôi chắc chắn sau khi bạn ở lại với chúng tôi, bạn sẽ đồng ý với khẩu hiệu của chúng tôi: “Tinh vi - Thanh lịch - Sang trọng”,

Tin đăng cùng chuyên mục