Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Ghi lại những địa danh siêu đáng giá tại Buôn Mê Thuột

Thông tin mua bán
Mã tin
V114514
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/10/2017
Hết hạn
01/10/2018
Xem :
294
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyen Thu Thuy
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Từ xưa khu vực Tây Nguyên nổi tiếng với các khu vườn cà phê bạt ngàn hoặc là phong cảnh núi đồi xanh ngắt và vô số những nét đẹp truyền thống của những người dân tộc nơi này. Chắc hẳn cũng vì vậy mà vùng này dần trở thành một địa điểm độc đáo quyến rũ rất nhiều những tâm hồn ham mê trải nghiệm. Nếu như bạn đang có kế hoạch thực hiện 1 hành trình tới Buôn Mê Thuột thì hãy tìm hiểu ngay các điểm đến dưới đây nhé !

Coi thêm: https://www.vntrip.vn/cam-nang/vuon-quoc-gia-yok-don-30546

1. Thác Dray Nur – Dray Sap

Đây thường được biết đến chính là một tập hợp phong cảnh thiên nhiên khá nổi bật tại khu vực rừng núi cao Đắk Lắk. Chúng cách thành Khu phố Buôn mê Thuột chỉ khoảng chừng 25km. Theo văn chương tại cư dân tộc ở đây thì Nur có nghĩa là cái, cũng chính là để đơn giản chỉ người vợ, còn Sap là để nhắc cho người chồng. Sở dĩ đã nên cái tên ví như thế thường được biết đến chính là bắt nguồn vì truyện kể sự tĩnh cảm động đối với tình yêu của đôi trai gái trẻ tại nơi đây chính từ thời xa xưa lâu đời. Cả 2 ngọn thác này đều còn có nét đẹp rất kì vĩ tráng lệ song dòng thác Dray Nur thì có chút gì đó dịu êm, bình lặng trên.

2. Thác Thủy Tiên

Đây cũng chính là một con thác nổi tiếng ở vùng đất đồi núi rừng này. Thác Thủy Tiên còn đã được biết tới trải qua lịch sử tên gọi khác là thác Ba Tầng. Sở dĩ đã có tên gọi đó do nó đã nên 3 tầng nước vô cùng độc đáo. Giữa vùng đất rừng núi rậm rạp, con thác này giống một điểm nhấn đối với khung cảnh thiên nhiên. Nó chứa đựng hàng ngàn các viên đá phát triển nằm chồng chéo lên nhau, đưa đến các hình ảnh mới mẻ, độc đáo mắt. Hiện tại, còn con đường quốc lộ đi với lịch sử khu du lịch này đã được sửa chữa, nâng cấp nên việc đi lại trở nên dễ dàng trên cùng với nó cũng hấp dẫn được đông du khách đến tham quan hơn.

3. Vườn quốc gia Chư Yang Sin

chắc hẳn các tập hợp rừng lớn là hải sản không thể thiếu của nơi đây. Vườn quốc gia Chư Yang Sin chứa đựng 1 tổ hợp những loài thực vật, cây cối phong phú cùng mới độc lạ. Ko những thế, vùng đất này còn có tới trên 40 dãy núi cùng đủ quy mô cao rẻ, nhiều những sườn đồi núi dốc đứng cùng với tổ hợp thác, suối đan xen trập trùng. Chắc hẳn chính các điều đó đã đưa đến về tổ hợp vườn khổng lồ này một cảnh đẹp trong lành rất hoặc là các phong cảnh tự nhiên hùng vĩ, oai phong.

Có thể bạn quan tâm: nhà thờ gỗ kon tum

nếu bạn sắp có chuyến đi du lịch đến Buôn Mê Thuột thì hãy nhớ ghi lại các địa điểm tại trên hay dành thời điểm khám phá chúng đến địa danh nhé!

Tin đăng cùng chuyên mục