Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Ghi lại những hình ảnh cực kỳ tại đảo Yến, thành phố Quy Nhơn

Thông tin mua bán
Mã tin
V114784
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/10/2017
Hết hạn
03/10/2018
Xem :
337
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
tran thu trang
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

ngoài xứ sở tại loài yến tại Nha Trang , Khánh Hòa thì hơn dải đất miền Trung này vẫn còn có 1 địa điểm từng được xem là điểm đến trú ngụ ở loài chim yến, đó thường được biết đến chính là đảo Yến ở Quy Nhơn. Vùng đất này, về những ai yêu thích chụp ảnh cũng như những con người có nhu cầu nếm thử đối với nhịp sống của chim yến rất đáng để ghé thăm quan.

Đảo yến nằm hơn địa phận ở thôn Xương Lý và Hương Mai trước đây, hay thực chất nằm ngoài bán ngay đảo Phương Mai., là ngọn núi đồi có vị trí ở phía Nam riêng có của bán ngay đảo. Tận cùng thuộc về bán ngay đảo, địa điểm nhưng mà cư dân tại đây thường gọi thường được biết đến chính là Mũi Yến. Bán đảo này kéo dài ra bãi biển như 1 tấm chắn gió khổng lồ bao trọn lấy thành phố Quy Nhơn, nhờ thế với kết hợp thêm qua hình ảnh non nước nơi đây gần như tạo ra một bức tranh xinh đẹp mắt.

Đảo Yến, Quy Nhơn được biết tới giống một các điểm du lịch quy nhơn không thể bỏ qua. Lúc trời vào tiết ấm áp, trời xuân, từng đàn chim yến kéo nhau cho đây làm tổ mà rợp cả một miền đất trời. Đây chính là cơ hội dành về những người ưa thích chụp ảnh có thể ghi lại những tấm hình xinh đẹp mắt về đảo Yến, ngoài hết từng đàn chim yến đối với nơi này làm tổ còn dành tặng cho vùng đất này 1 món ăn vô cùng bổ, cũng như là thức vô cùng quý mức giá cho người dân. Mà đã được biết tới là tổ chim yến( hoặc còn gọi thường được biết đến chính là yến sào), một món ăn không đơn thuần chỉ bổ mà vô cùng quý giá cả được toàn bộ tất cả thích chuộng, loại món ngon hải sản này trước kia được biết đến ví như một kiểu cống phẩm nhưng chỉ đã nên hoàng gia mới được tận hưởng.

Món ăn yến sào thường được biết đến chính là món ăn rất đắt tiền không đơn thuần chỉ vì sự công phu ở loài chim yến khi nấu thành ra một cái tổ đó, hoặc là sự nhiều chất dinh dưỡng ở món ăn này đem lại mà còn thường được biết đến chính là sự khó khăn, gian khổ của cư dân khi thu cùng với tổ chim yến. Những cư dân phải leo lên các vách núi để thu hoạch tổ chim yến đơn thuần chỉ với nguyên liệu chính là các công cụ thu hoạch thô sơ, để đem lại chúng ta từng được tận hưởng loại món ngon hải sản này đã có những ai đã phải gặp những tai nạn nghề nghiệp.

cho những ai làm làng này lâu năm, bọn họ cũng có 1 tình cảm riêng qua loài chim yến, do họ biết rằng loài chim này sống rất rất tình cảm. Bởi cho nên tuy, yến sào là kế sinh nhai tại người dân tuy nhiên bọn họ ko bao giờ thu lượm hết tổ mà thường dành lại địa danh để chim yến có thể quay cho.

Để có thể hiểu thêm cho nơi đây, hãy một lần đến , thăm thú hoặc biết thêm đối với loài chim yến với con người sống qua các làng này nơi đảo Yến, Quy Nhơn Bình Định. Đừng nên đơn giản chỉ tìm hiểu với lịch sử sách vở, hãy đến hoặc là nếm thử thực tế nơi đây.

Tin đăng cùng chuyên mục