Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Giá rẻ bất ngờ cùng du lịch Hội An

Thông tin mua bán
Mã tin
V087492
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
13/06/2017
Hết hạn
28/02/2018
Xem :
497
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Huỳnh Thanh Tâm
Điện thoại
01656499987
Địa chỉ
bình thuận
Nội dung chi tiết

Du lịch Hội An luôn là đề tài tốn nhiều giấy mực của các tờ báo du lịch. Ngày nay để đi du lịch Hôi An cũng không quá khó khăn. Đặc biệt giá rẻ bất ngờ cùng du lịch Hội An sẽ chia sẻ những kinh nghiệm để bạn có chuyến du lịch ý nghĩa mà không tốn nhiều kinh phí.

Xem thêm:Đi Cù Lao Chàm

Siêu tiết kiệm khi đi xe buýt đến Hội An

Ngoài việc lựa chọn các phương tiện như taxi, xe khách hay thuê xe máy từ Đà Nẵng đến Hội An thì hành trình di chuyển bằng xe buýt vừa rẻ lại vừa rất thú vị. tại sao bạn không thử đến Hội an bằng tuyến xe buýt số 1 để xem nó thú vị như thế nào. tuyến xe buýt số 1 xuất phát từ bến xe khách Đà Nẵng đến bến xe Hội An, lịch trình như sau:
Hành trình lượt đi: Bến xe Trung tâm Thành phố Đà Nẵng – Tôn Đức Thắng – Điện Biên Phủ – Lê Duẩn – Trần Phú – Trưng Nữ Vương – Núi Thành – Cầu Nguyễn Văn Trỗi – Ngũ Hành Sơn – Lê Văn Hiến – Bến xe Hội An.
Hành trình lượt về: Bến xe Hội An – Lê Văn Hiến – Ngũ Hành Sơn – Cầu Nguyễn Văn Trỗi – Bạch Đằng – Phan Đình Phùng – Yên Bái – Lê Duẩn -Điện Biên Phủ – Tôn Đức Thắng – Bến xe Trung tâm Thành phố Đà Nẵng.

xe-buyt-dn-ha

Gợi ý: Tour Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm

Vui chơi ở Hội An

Hội quán Phúc Kiến, chùa Cầu, nhà cổ Tân Ký, Hội quán Quảng Đông, nhà thờ tộc Trần, bảo tàng lịch sử-văn hóa,… là những địa điểm mà bạn nên ghé thăm khi đến Hội An. đến với những địa điểm trên, bạn sẽ được nhìn thấy những công trình kiến trúc tuy xưa cổ nhưng vẫn mang cho mình những nét độc đáo riêng.

hoi-quan-quan-dong

Xem thêm: Bà Nà Hills
Bạn đừng bỏ qua một trải nghiệm thú vị nữa đó là đi dạo phố cổ Hội An về đêm và thưởng thức ẩm thực. Các món ăn vỉa hè ở Hội An tuy đơn giản nhưng lại vô cùng ngon miệng, góp phần tạo nên sự thu hút cho du khách khi đến đây. Có thể kể đến các món ăn như: cao lầu, thịt xiên nướng, bánh đập-hến xào, bánh bèo, bánh bao-bánh vạc…

banh-beo

Khi thưởng thức các món ăn xong, bạn có thể thuê thuyền đi dạo quanh sông Hoài, mua một chiếc đèn hoa đăng thả xuống mặt sông và cầu mong những điều tốt đẹp nhất đến với gia đình và những người thân yêu.
Còn chần chừ gì nữa. Đến Hội An ngay và luôn bạn nhé!

Xem thêm: Tour Cù Lao Chàm- đi bộ dưới biển

Tin đăng cùng chuyên mục