Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Giá thuê xe 16 chỗ 2020 siêu ưu đãi tại Hà Nội - khỏi cần tìm ở đâu xa

Thông tin mua bán
Mã tin
V352433
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/03/2020
Hết hạn
19/03/2021
Xem :
234
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tây Hồ » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
88govn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giá thuê xe 16 chỗ là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm. Bên cạnh chất lượng xe thì chi phí thuê xe cũng là một yếu tố nhiều người cân nhắc. Bạn đang có ý định thuê xe cho công ty 16 chỗ để cả gia đình, người thân đi lại cho tiện? Vậy thì hãy hãy đến với dịch vụ thuê xe 16 chỗ của An Dương. Mọi vấn đề bạn đang lo ngại sẽ được giải quyết. 

Giới thiệu dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ tại An Dương

Công ty dịch vụ Du lịch và Thương Mại An Dương là một trong những công ty cho thuê xe ô tô lớn nhất tại Hà Nội. Chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê xe ô tô đời mới, hiện đại nhất với chi phí thấp nhất. Sử dụng dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ tại An Dương bạn sẽ được tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Tất cả các tiêu chí dưới đây đều được chúng tôi cam kết:

Xe đời mới , đảm bảo hoạt động tốt: Tại An Dương có đa dạng các dòng xe khác nhau từ xe 4 chỗ - 45 chỗ. Trong đó dịch vụ thuê xe 16 chỗ của chúng tôi có các dòng xe cao cấp như:

  • Cho thuê xe 16 chỗ Mercedes
  • Cho thuê xe 16 chỗ Ford
  • Cho thuê xe 16 chỗ Toyota.

Bên cạnh những dòng xe cao cấp chúng tôi còn cung cấp các dòng xe thông thường. Điểm chung là tất cả các dòng xe, đời xe đều là xe đời mới, đảm bảo chất lượng. Trong thời gian sử dụng chúng tôi thường xuyên vệ sinh xe giúp xe luôn sáng đẹp.

Ngoài vấn đề vệ sinh xe, toàn bộ xe của chúng tôi đều được bảo dưỡng theo kỳ hạn, đảm bảo xe hoạt động trơn tru, vận hành êm ái.

Xe màu sắc trang nhã, lịch sự, nội thất hiện đại : Không giống như những đơn vị khác, An Dương hướng đến tiêu chí mọi thứ đều tốt và hoàn hảo. Do đó thay vì mua những chiếc xe ô tô đã cũ và sử dụng nhiều năm, chúng tôi đầu tư dàn xe đẹp về cả màu sắc và nội thất. Đến với An Dương bạn sẽ vừa có xe sang để đi lại vừa có lái lại vừa được trải nghiệm những tính năng hiện đại của xe.

Lái xe chuyên nghiệp, phục vụ tận tâm: An Dương luôn đặt sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu nên chúng tôi đã đặt ra những yêu cầu khắt khe trong tuyển dụng lái xe. Đó phải là những người có bằng lái xe, có kinh nghiệm đi đường dài và tính cách thân thiện. Bên cạnh đó, chúng tôi chú trọng đào tạo tác phong làm việc chuyên nghiệp, thái độ niềm nở với khách hàng. Hầu hết khách hàng đã thuê xe tại An Dương đều dành những lời khen ngợi cho đội ngũ lái xe của chúng tôi.

Giá thuê xe 16 chỗ 2019 hợp lý nhất tại Hà Nội

Sự xuất hiện của Công ty An Dương đã giúp khách hàng có được sự lựa chọn tốt nhất cho mình. Khách hàng được tận hưởng dịch vụ tốt nhất từ công ty chúng tôi với mức chi phí siêu tiết kiệm. Giá thuê 16 chỗ tại Hà Nội rẻ với bảng giá chi tiết cụ thể. Không chỉ mang đến cho khách hàng giá thấp nhất trên thị trường chúng tôi còn cam kết không thu thêm bất kỳ phụ phí nào khác.

Tất tần tật các vấn đề cần thay thế sữa chữa xe, xăng xe, lái xe đều do phía công ty chúng tôi chịu trách nhiệm trả. Hơn hết lái xe của An Dương đến đón bạn tận nơi tại tất cả các quận huyện nội thành và không hề tính phí. Bạn không cần đi đâu xa, không cần nhờ vả ai cả, chỉ cần liên hệ với An Dương, chúng tôi sẽ đến tận nơi đón bạn.

Mọi liên hệ thuê xe ô tô xin gọi về số Hotline: 0981339595 để được hỗ trợ kịp thời. Sử dụng dịch vụ của An Dương ngay để hưởng thật nhiều ưu đãi.

Nguồn: anduongcarrental.vn

Tin đăng cùng chuyên mục