Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Giá vé máy bay Đồng Hới Tháng 6

Thông tin mua bán
Mã tin
V098988
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/05/2017
Hết hạn
26/05/2018
Xem :
255
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn sơn
Điện thoại
0916679499
Địa chỉ
thủ đức HCM
Nội dung chi tiết

Tháng 6 này bạn có muốn thay đổi không khí không?  Có muốn viếng thăm mộ của Đại tướng  Võ  Nguyên Giáp và đặc biệt là có muốn tham quan các hang động đầy huyền ảo như Sơn Đoòng, động Thiên Đường,… hay không?  Nếu muốn hãy mua vé máy bay đi Đồng Hới ngay nhé, hãy tận hưởng không gian tuyệt vời với dòng Nhật Lệ trong xanh và DULICHBAY.vn sẽ giúp bạn thực hiênh điều đó một cách tiết kiệm chi phí đi lại bằng vé máy bay giá rẻ trong tháng 6 tới.

Tham khảo giá : http://dulichbay.vn

Đồng Hới thuộc tỉnh Quảng Bình, để đến bây thì có 3 hãng hàng không quốc  gia VIETNAM_AIRLINES, VIETJET, JETSTAR khai thác đường bay Đồng Hới.

Vietnam_airlines và Vietjet chỉ khai thác hai chặn bay :

+ TpHCM - Đồng Hới.

+ Hà Nội - Đồng Hới.

Jetstar khai thác đường bay

+ TpHCM - Đồng Hới.

+ Hải Phòng - Đồng Hới : vào các ngày 3,5,7.

Khi bạn chọn mua vé tại  DULICHBAY.vn là một lợi thế rất lớn dành cho bạn để tiết kiệm chi phí bởi DULICHBAY.vn là đại lý trực tiếp bán vé từ hãng bay chứ không phải là chi nhánh của đại lý khác. Ngoài ra chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng của mình vé máy bay với giá 0vnđ cho các chặn bay nội địa trong đó có chặn bay Đồng Hới nên lượt khách hàng tương tác tại đây rất cao.

Để mua vé  trược tuyến truy cập DULICHBAY.vn  hoặc lên trang FB www.facebook.com/dulichbay.vn xem các chương trình khuyến  mãi đang được áp dụng và đặt vé ngay.

Tin đăng cùng chuyên mục