Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Giá vé máy bay đi Johor Bahru hãng Air Asia

Thông tin mua bán
Mã tin
V071668
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/05/2016
Hết hạn
05/05/2017
Xem :
276
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Phú » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Vắn Tài
Điện thoại
0908220888
Địa chỉ
32 Tân Kỳ Tân Quý
Nội dung chi tiết

Johor Bahru là thành phố thủ phủ của bang Johor ở phía nam Malaysia. Đây là thành phố lớn thứ 2 Malaysia sau thủ đô Kuala Lumpur. Thành phố là một trung tâm thương mại, công nghiệp và du lịch của phía nam Malaysia và là một phần hợp thành một trong những khu vực đô thị đông dân nhất Đông Nam Á. Với chiếc ve may bay di Johor Bahru sẽ đưa bạn đến một cách dễ dàng mà không cần phải tốn nhiều chi phí.



Để có được giá vé rẻ nhất, Phong ve Air Asia khuyên bạn nên mua vé tại Đại lý chính Hãng Air Asia - Tổng đại Lý Việt Mỹ.- Là đại lý cấp 1 đầu tiên và là tổng các đại lý lớn trong khu vực TPHCM, như vậy các bạn sẽ an tâm khi có được tấm vé máy bay đi Johor Bahru giá rẻ với mức giá thấp nhất từ 896 000 vnđ/vé

Khi đến Johor Bahru bạn đi tham quan và du lịch ở đâu, bạn đi bằng phương tiện nào thuận lợi nhất?

Johor Bahru được nối liền với Singapore bằng đường bộ và xe lửa, là một thành phố lớn của Malaysia, thành phố gắn liền với bờ biển chảy dài theo eo biển Malacca và biển đông.

Ngoài ra còn một phương tiện khá phổ biến nữa là đi máy bay. Hiện nay vé máy bay giá rẻ đi Johor Bahru được đặt khá dễ dàng tại TP Hồ Chí Minh. Việt Mỹ là đại lý chính thức của Air Asia tại TP Hồ Chí Minh chuyên cung cấp ve may bay di Malaysia. Chỉ cần nhất máy lên và gọi ngay cho Chúng tôi theo số điện thoại 0908 220 888 là bạn đã có được tấm vé máy bay rẻ nhất tại TP Hồ Chí Minh.

- Như bãi biển trên đảo Pulau Rawa với nước biển trong xanh, giúp nơi đây thu hút khách du lịch đến nghỉ dưỡng.

Johor Bahru còn vô số những địa điểm tham quan hấp dẫn và thú vị khác đang chờ đón bạn khám phá. Hãy nhanh tay truy cập website airasiavn.com để đặt mua ngay cho mình những tấm vé máy bay đi Johor Bahru để vi vu khám phá những bí mật tại vùng đất xinh đẹp này.

Đặt mua vé máy bay đi Johor Bahru giá rẻ của Air Asia

Từ thành phố Hồ Chí Minh bạn có thể lựa chọn vé máy bay đi Johor Bahu của nhiều hãng hàng không nhưng Air Asia vẫn là hãng hàng không cung cấp hành trình bay ngắn nhất với giá vé rẻ nhất.

Đại lý vé máy bay giá rẻ Việt Mỹ sẽ cung cấp cho hành khách những chiếc vé máy bay đi Johor Bahu giá rẻ nhất, với hành trình bay thuận tiện nhất.

Không chỉ cung cấp vé máy bay Air Asia đi Johor Bahru mà Việt Mỹ còn là nơi cung cấp vé máy bay đến nhiều điểm du lịch hấp dẫn khác như ve may bay di Kuala Lumpur, ve may bay di Bangkok, ve may bay di Penang,...Bạn có nhu cầu đặt vé chỉ cần gọi đến số 0908 220 888.

Tin đăng cùng chuyên mục