Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Giá vé một chiều và khứ hồi Sài - Gòn Đà Lạt

Thông tin mua bán
Mã tin
V100249
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/06/2017
Hết hạn
07/06/2018
Xem :
244
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn sơn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Mùa hè tháng 6 này nên làm gì để trốn cái nắng gay gắt ở Tp mang tên Bác bây giờ đây nào? Bạn và gia đình nhỏ của mình đả tìm ra được vị trí thích hợp và đại lý bán vé máy bay giá rẻ nhất mà tư vấn giúp đỡ nhiệt tình nhất chưa nào? DULICHBAY.vn là một trong các đại lý hàng đầu hợp tác với 3 hãng hàng không nội địa VIETNAM_AIRLINES, VIETJET, JETSTAR . Và một số hãng hàng không quốc tế khác mang đến cho bạn những tấm vé máy bay giá rẻ nhất đến những nơi đẹp nhất trên toàn cầu và trong quốc nội. Hành trình tới đây DULICHBAY.vn bật mí lên một gợi ý cho những ai muốn đi du lịch cùng gia đình nhỏ thân yêu hay là trốn cái nắng gay gắt của mùa hè nhé.

Ai đã từng nghe danh “thành phố trên núi, thành phố sương mù hay thành phố ngàn hoa” chưa?? Nếu đã nghe vậy có biết  đấy là đâu không nào??

Vâng đó chính là Đà Lạt, là một nơi trốn nắng hay du lịch rất tuyệt vời với rất nhiều điểm du lịch khám phá nên tới nới đây :

+ Làng Cù Lần.

+ Hồ Xuân Hương.

+ Vườn hoa thành phố.

+ Thung Lũng Tình Yêu.

+ Hồ Than Thở.

+ Chợ Đêm Đà Lạt.

+ Thiền Viện Trúc Lâm.

Nhiều vô số các điểm vui chơi ngắm cảnh và selfie không kể hết được ở Đà Lạt nên DULICHBAY.vn sẽ là cầu nối cho bạn và gia đình khám phá bằng việc cung cấp cho bạn những tấm vé máy bay giá rẻ nhất.

Với mức giá chỉ 290.000vnđ cho Vietjet và Jetstar còn những ai yêu thích Vietnam_airlines thì với 399.000vnđ cho một chiều.

Đặt vé tại hệ thống trực tuyến www.DULICHBAY.vn hoặc gọi tới số tổng đài hỗ trợ tư vấn và đặt vé máy bay giá rẻ qua số 0916679499 – 0916279499 .

Tin đăng cùng chuyên mục