Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

HANG MÚA - nơi chiêm ngưỡng MÙA LÚA CHÍN tại TAM CỐC

Thông tin mua bán
Mã tin
V104875
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/07/2017
Hết hạn
19/07/2018
Xem :
228
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
HuongLe
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Theo cẩm nang du lịch Hang Mua của vntrip.vn, đây là 1 điểm đến cũng nổi tiếng trong những năm gần đây. Nằm ngay dưới chân núi Múa, hang Múa nằm trong khu quần thể du lịch địa phận tỉnh Ninh Bình. bạn được chìm đắm trong ko gian tự do giữa đất trời cũng như được thả mình trong quang cảnh thiên nhiên khi tới đây.

 

Bạn sẽ được thử độ dẻo dai của bản thân mình khi leo lên trên đỉnh núi khi đến Hang Múa. Chúng ta có thể ngắm nghía hết tất cả nét đẹp của vùng Tam Cốc cùng những cánh đồng lúa bạt ngàn, xanh mướt sau khi vượt gần 500 thang.

 

Nhìn từ hướng bên dưới chân núi, bạn còn trông thấy rõ được những bậc đá trắng dẫn lối đến đỉnh. Trông từ phía những bậc nối tiếp nhau chẳng khác nào địa danh Vạn Lý Trường Thành mini. Hai bên bậc là các loại trang hoàng trên đá, với các con long ly quy phụng được điêu khắc cầu kỳ chẳng khác nào với hình tượng rồng cũng như phụng trong kiến trúc thời nhà Trần cực kỳ sắc nét cũng như đẹp mắt.

 

Chiếc hồ nhân tạo khá to màu xanh cổ kính trầm mặc rêu phong ở giữa trung tâm thuộc di tích. Không gian vô cùng thoáng đẹp do tán cây rợp bóng. Những thềm đá trắng tinh đưa lên đỉnh núi y như chặng đường lên chốn thần tiên.

 

Đứng từ trên xuống, bạn có thể chiêm ngưỡng tất cả phong cảnh của khu vực Tam Cốc, danh lam thắng cảnh khá nổi ở Ninh Bình. Hang Múa giờ đây đang được tập trung cải tạo thành điểm đến du lịch sinh thái kết hợp dịch vụ leo núi cho phù hợp với những người nào ưa thích du lịch mạo hiểm.

 

Ko chỉ thế các bạn có thể tự tìm hiểu chính mình cũng như tham quan khi trèo lên gần 500 thang đá lên đỉnh núi. Sau con đường leo núi khá cao đó, bạn sẽ được đền đáp lúc chiêm ngưỡng nét đẹp của khu vực Tam Cốc cùng các cánh đồng lúa mênh mông, bát ngát trải dài tới tận chân trời.

 

Bất kỳ ai đã 1 lần ghé thăm Hang Múa cũng sẽ thốt lên rằng "Hóa ra thiên đường là có thật".

Xem thêm về du lịch Ninh Bình từ a đến z tại đây: https://www.vntrip.vn/cam-nang/du-lich-ninh-binh-tu-a-den-z-11030

Tin đăng cùng chuyên mục