Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Hai điểm đến đi chơi gần Hà Nội ko nên bỏ qua cũng như nét đẹp có một không hai của Nhà thờ Nam Định

Thông tin mua bán
Mã tin
V104603
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/07/2017
Hết hạn
17/07/2018
Xem :
288
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
thichdulich1
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Điểm du lịch gần thủ đô

1. Mai Châu

cảnh quan thung lũng Mai Châu là điểm đến du lich gan ha noi VNTRIP.VN có vẻ đẹp thí dụ như bức tranh vẽ bao bọc bởi những dãy núi hùng vĩ, đồng lúa xanh mát. nhiều người thường lựa chọn để thăm thú Mai Châu là đi xe đạp dạo xung quanh ngôi làng. nếu như đi cùng đoàn thì đi xe đạp nằm trong lịch trình, nếu như tự đi thì du khách có thể thuê xe tại những nhà quanh. Đi xe quanh khu làng, các bạn sẽ ngắm nghía được cảnh sắc thanh bình, tham quan khu làng nghề và mua sắm các mặt hàng mỹ nghệ trong làng nghề ví dụ như áo, túi dệt thổ cẩm, khăn quàng cổ… Hay là leo các dốc đá để ngắm nghía vẻ đẹp bình lặng đầy say đắm của làng từ địa điểm nhìn từ trên cao. Đào Thung Khe (Đèo đá trắng), Bản Lác và bản Poom Coọng, Hang Mỏ Luông và Hang Chiều... Là các địa danh du lịch ko thể bỏ lỡ... .

2. Vườn Ba Vì

nếu k muốn đi chơi xa bạn có thể thuê xe tới thăm Ba Vì. Vườn Ba Vì nằm cách trung tâm Hà Nội khoảng chừng 50km về hướng Tây. tới cùng Vườn Ba Vì du khách có thể hòa mình vào cảnh sắc tự nhiên hùng vĩ của rừng núi. Vườn Ba Vì thực vật có 1.209 loài trong số đó thực vật quý hiếm có 21 loài được ghi trong sách đỏ VN. Nếu muốn cảm giác mới bạn hãy cắm trại dã ngoại ngủ qua đêm trong khu rừng hay ở trong những nhà nghỉ lưng chừng núi hay và thưởng thức những đặc sản nơi đây.

Nhà thờ đổ

đi nhà thờ đổ nam định VNTRIP.VN cách Hà Nội khoảng chừng 150 km, cực kỳ thuận lợi cho các chuyến du lịch trong hôm hoặc những hôm nghỉ lễ ngắn.Do khí hậu, bão đã nhanh chóng hủy hoại công trình của ngôi nhà thờ. Cho nên, người dân nằm trong khu vực đã biến đổi ko gian bé nhỏ của nhà thờ đổ còn lại làm chỗ nghỉ ngơi, chỗ để đồ trước cũng như sau từng chuyến ra biển.Bởi sự đổ nát cũng như vẻ đơn độc giữa đất trời yên tĩnh này làm cho nhà thờ thành điểm đến của giới trẻ. Những năm qua, những đôi uyên ương không ngần ngại đi xa hàng chục km, thậm chí là khoảng chừng 180 km nếu như ở thủ đô để tới đây chụp ảnh cưới.nằm cách bờ biển Xương Điền không xa, rất nhiều nhà thờ mới đã cũng như đang được khởi công xây dựng. nhưng, người dân vẫn thích thú với nhà thờ đổ Nam Định. với họ, đây chính là bằng chứng của thời gian, của lịch sử. Đó là địa điểm bắt đầu đi của các con thuyền trước lúc đối mặt cùng sóng gió biển cả.

 
Tin đăng cùng chuyên mục