Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Hành trình khám phá Miền Tây:Giới thiệu món hủ tiếu hấp và món bánh canh hải sản tại Hà Tiên

Thông tin mua bán
Mã tin
V041271
Giá
1.000.000 VNĐ
Ngày đăng
18/05/2015
Hết hạn
12/05/2016
Xem :
370
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nguyen minh thien
Điện thoại
0904602285
Địa chỉ
143
Nội dung chi tiết

Nếu du khách có dịp đi Hà Tiên thông qua những Tour du lịch Miền Tây 3 ngày, hãy dừng chân ghé lại để thưởng thức món hủ tiếu hấp và món bánh canh hải sản Hà Tiên thơm ngon, mang đậm hương vị biển của người Miền Tây sông nước Cửu Long.

Hủ tiếu hấp là một món ăn ngon có nguồn gốc từ Campuchia được người Hà Tiên chế biến lại thành món ăn đặc trưng riêng của mình. Món ăn có thành phần chính là hủ tiếu tươi được hấp cách thủy, dùng nước cốt dừa cùng bì trộn thính, thịt heo thái sợi, chả giò kèm rau thơm, đậu phộng tạo nên một hương vị Miền Tây khó lẫn vào đâu được. Khi đi du lịch Miền Tây thông qua những Tour du lịch Miền Tây 1 ngày từ TPHCM, đôi khi chưa tới Miền Tây du khách cũng có thể thấy được nhiều nơi bán món hủ tiếu hấp này. Tuy nhiên nếu muốn cảm nhận được một hủ tiếu hấp đúng hương vị của nó thì du khách phải đến với Hà Tiên.

Món hủ tiếu hấp thơm ngon tại Hà Tiên

Bánh canh Hà Tiên là món ngon thứ 2 mà chúng tôi muốn giới thiệu cho du khách. Món bánh canh này là món bánh canh hải sản được bắt nguồn từ thành phố Rạch Giá – Kiên Giang, sau đó lan rộng ra khắp tỉnh Kiên Giang. Món bánh canh này được làm từ gao Nanh Chồn, Móng Chim…là những loại gạo thơm ngon nhất để tạo ra được sợi bánh canh ngon, trong veo, dẻo dai rất vừa miệng. Đặc biệt hơn, nước lèo ở đâu được nấu rất công phu, theo cách riêng của người dân địa phương tạo nên một hương vị Hà Tiên rất đặc biệt. Nước lèo được hầm từ xương heo, tôm khô cùng với khô mực tạo nên vị ngọt đậm đà, khó quên. Nhiều du khách thường nói với nhau rằng, đi du lịch Hà Tiên nhất định phải ghé thử món bánh canh hải sản thơm ngon tại đây nếu không sẽ là một điều hối tiếc cho các bạn.

Món bánh canh hải sản thơm ngon tại Rạch Giá - Kiên Giang

Qua những thông tin trên về các món ngon tại Miền Tây, nếu du khách nào thấy thích thú muốn một lần được trãi nghiệm những hương vị thơm ngon, khó quên này thì hãy tham gia cùng chúng tôi thông qua Tour du lịch Miền Tây 3 ngày về với vùng biển đảo Hà Tiên thơ mộng của miền đồng bằng sông Cửu Long.

Tin đăng cùng chuyên mục