Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Hồ Quan Sơn – địa điểm sát rạt thành phố HN du khách phải chiêm ngưỡng 1 lần

Thông tin mua bán
Mã tin
V106817
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/08/2017
Hết hạn
03/08/2018
Xem :
247
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
HuongLe
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Hồ Quan Sơn nằm trong địa phận huyện Mỹ Đức, được chọn là một điểm cực kì quyến rũ đối với những người muốn đi tham quan 1 ngày. Khách du lịch có thể sở hữu một du lịch đáng nhớ nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm cả thời giờ lẫn tiền bạc bởi vì Khu du lịch Hồ Quan Sơn chỉ cách thủ đô chưa đầy 50 km. Khu du lịch Hồ Quan Sơn có vẻ kì vĩ cũng như căng tràn năng lượng của hơn hai chục đỉnh núi khác nhau kéo dài, lừng lững đứng trên bề mặt hồ nước cùng dải cỏ cây xanh mướt vô cùng phong phú. Tới đây, du khách sẽ được thả hồn mình cùng cây cỏ lá hoa, bồng bềnh trôi trên bề mặt nước rộng lớn, hưởng thụ bầu không khí mát mẻ và chiêm ngưỡng toàn bộ khung cảnh bao la.

Xem thêm: Hồ Quan Sơn – tiên cảnh ngay gần Hà Nội bạn phải đến một lần.

Hơn nữa Quan Sơn là địa điểm du lịch không thể trọn vẹn hơn những hôm đầu hạ. Nếu tới nơi này vào mùa sen, khách du lịch còn có thể bất ngờ do cảnh vật rất nên thơ với những đoá hoa sen e ấp trên mặt hồ.

Khách du lịch có thể được chiêm ngưỡng toàn cảnh vừa kì vĩ, vừa nên thơ khi ngồi trên con thuyền trôi bồng bềnh trên hồ cùng các đảo núi phản chiếu mình dưới mặt hồ yên ả, đẹp như một Hạ Long bé nhỏ. Đã đi qua đây rồi thì, không thể bỏ lỡ các động như Linh Sơn, Ngọc Long cũng như 1vài ngôi chùa cổ khác…

Nằm giữa nước non hữu tình, Hồ Quan Sơn càng rực rỡ cũng như trữ tình hơn với các đoá hoa phượng nở, hay là bằng lăng tím. Đặc biệt, địa điểm này có cả đầm sen cực kỳ đặc sắc, khoảng trong tháng năm tới giữa tháng sáu là thời gian hoa sen nở, khoảng thời gian này cũng là lúc mà Hồ Quan Sơn được phô ra tất cả vẻ đặc sắc lý tưởng của nó.

Sau khi chiêm ngưỡng hết Hồ Quan Sơn, trên chặng đường trở về bạn còn được tranh thủ ghé qua Thanh Oai nơi có Chùa Bối Khê hoặc ghé thăm Làng Chuông đều là những địa điểm rất hấp dẫn và thú vị.

Xem thêm 12 địa điểm du lịch gần Hà Nội để đi chơi vào cuối tuần.

Tin đăng cùng chuyên mục