Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Hóa giải vận số nghèo hèn, kém duyên của người mũi hếch

Thông tin mua bán
Mã tin
V183564
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/07/2018
Hết hạn
18/07/2019
Xem :
220
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
DR. BẠCH SỸ MINH
Điện thoại
0944499666
Địa chỉ
63 vũ thạnh
Nội dung chi tiết

Hóa giải vận số nghèo hèn, kém duyên của người mũi hếch

Mũi hếch, theo quan điểm Nhân tướng học là tướng mũi xấu, kém duyên và ảnh hưởng khá nhiều đến tính cách, số phận mỗi người. Những người mũi hếch thường bản mệnh nghèo khổ, làm ăn khó suôn sẻ, hanh thông…

 

Vận số của người mũi hếch

Mũi hếch là dáng mũi có sống và đầu mũi ngắn, chân mũi với đầu mũi có độ nghiêng lớn. Mũi bị hếch lên trên, lỗ mũi lộ. Mũi hếch thường đi kèm với các khuyết điểm khác như mũi thấp, tẹt khiến gương mặt thiếu sự hài hòa, cân đối, thần thái kém đi nhiều phần.

Mũi hếch là một trong những dáng mũi xấu trong nhân tướng học. Người sở hữu mũi hếch thường có vận số không tốt, gặp nhiều trắc trở trong cuộc sống. Đàn ông mũi hếch sẽ không thuận về đường công danh sự nghiệp, khó làm nên nghiệp lớn. Về bản tính thì cũng là người khá cặn kẽ, để ý vặt, tham lam, ích kỉ không phải là người hào sảng, bao dung.

Với phụ nữ tướng mũi hếch lại lận đận trong đường tình duyên hôn nhân vì không phải là người biết lo toan, vun vén cho gia đình. Đây thường là những người tính khí bướng bỉnh, ngang ngạnh, khó có thể thành tài trong cuộc sống.

sửa mũi đẹp hà nội
Mũi hếch là dáng mũi có góc mũi vượt quá 45 độ

Bởi vậy, những người mũi hếch thường muốn nhờ vào thẩm mỹ để thay đổi vận số của mình. Một tướng mũi đẹp, hài hòa sẽ cải thiện tổng thể nhan sắc cho khuôn mặt, giúp bạn thành công, may mắn và hạnh phúc hơn trong cuộc sống.

Làm thế nào để khắc phục mũi hếch?

Đặc điểm dễ nhận thấy nhất của mũi hếch là phần đầu mũi ngắn khiến lỗ mũi không kín mà lại hướng lên trên, rất mất thẩm mỹ. Do vậy để chỉnh sửa mũi hếch quan trọng nhất là khắc phục phần đầu mũi và sống mũi để tạo hình dáng mũi cao đẹp và hài hòa.

Sau nhiều năm nghiên cứu, Dr. Bạch Sỹ Minh đã mang đến cho chị em phương pháp nâng mũi TFORM – Chuẩn dáng Thái Lan để chỉnh sửa mũi hếch cũng như những khuyết điểm khác của mũi một cách toàn diện nhất.

sửa mũi hếch ở đâu
Nâng mũi TFORM – Phương pháp chỉnh sửa mũi hếch được chị em yêu thích hàng đầu

Với phương pháp này bác sĩ sẽ sử dụng chất liệu đồng loài được sử dụng trong việc làm mạch máu nhân tạo để dựng sống mũi. Đây là chất liệu cao cấp có độ mềm mại và tính tương thích cao nên khi đưa vào cơ thể sẽ không bị đào thải mà nhanh chóng bám chắc vào vùng khoang mũi và được nuôi dưỡng dần theo thời gian, ngăn chặn mọi nguy cơ bóng đỏ, lộ sống. Đồng thời kết hợp chỉnh hình vách ngăn khắc phục tình trạng mũi tẹt, hếch, lệch vách ngăn; phù hợp cả với những khách hàng đã từng can thiệp thẩm mỹ nhưng chưa đạt được kết quả mong muốn. Phần đầu mũi sẽ được thu gọn, tạo hình lỗ mũi hạt chanh mang đến dáng mũi hài hòa, thon gọn.

Nâng mũi TFORM chuẩn dáng Thái Lan là kĩ thuật phức tạp mang đến sự thay đổi toàn diện của dáng mũi.  Với kinh nghiệm 10 năm trong ngành, 6 năm làm việc tại Thái Lan – Cường quốc thẩm mỹ mới của Châu Á, Dr. Bạch Sỹ Minh đã trưc tiếp nâng tầm nhan sắc của hàng trăm khách hàng với dáng mũi độc quyền này, mang đến sự tự tin, cơ hội cho rất nhiều khách hàng.

chỉnh sửa mũi hếch
Khách hàng Lan Anh đã hoàn toàn lột xác sau khi chỉnh sửa mũi hếch tại Dr. Bạch Sỹ Minh

Để nhận tư vấn trực tiếp về phẫu thuật chỉnh sửa mũi hếch, nâng mũi TFORM, liên hệ trực tiếp với Dr. Bạch Sỹ Minh:

Hotline: 0944 499 666

Fanpage: https://www.facebook.com/BacSiBachSyMinh

Hoặc Đăng kí TƯ VẤN MIỄN PHÍ ngay tại đây

 

Tin đăng cùng chuyên mục