Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Hongkong 4 ngày 3 đêm và những điểm đế bất tận

Thông tin mua bán
Mã tin
V143024
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/03/2018
Hết hạn
30/04/2018
Xem :
235
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Du lịch
Điện thoại
0903847068
Email
Địa chỉ
219 Pham Ngu Lao St, Pham Ngu Lao Ward, Dist 1
Nội dung chi tiết

Hongkong 4 ngày 3 đêm và những điểm đế bất tận

Hầu hết người Hong Kong nói riêng và khách du lịch từng trải nói chung đều đồng ý rằng nơi đây là một điểm đáng đến tham quan chứ không phải để lưu lại. Họ cho rằng, không phải ai cũng đủ giàu có để mua được một căn hộ giữa một nơi đất chật người đông như vậy. Ngoài ra, còn nhiều mối lo phải bận tâm như ô nhiễm môi trường, bất ổn chính trị và ùn tắc giao thông.

Thế nhưng, sau một tuần ở đây, tôi không còn nghĩ rằng Hong Kong chỉ có bê tông cốt thép mà ngược lại đó là một thành phố mang tính quốc tế, xanh tươi và vô tình thân thiện.

1. Dù ngày hay đêm, những tòa nhà chọc trời của hành trình khám phám Hong Kong 4 ngày 3 đêm luôn khiến bạn cảm thấy thành phố này không bao giờ già. Xe điện lên đỉnh cao nhất của Hong Kong sẽ đưa du khách đi qua một cung đường tuyệt đẹp, nơi vô số cảnh đẹp hùng vĩ của thiên nhiên sẽ thu vào tầm mắt của bạn. Bên cạnh đó, vãn cảnh trên đỉnh núi Thái Bình (The Peak) cũng chính là một cơ hội để bạn lưu lại vô số những bức ảnh đáng nhớ. Chính những điều này đã làm cho Hông Kong trở nên thật đẹp trong mắt du  khách và đến với Hongkong là đến sự bất tận thành phố hiện đại tất nhiên là Hongkong hiện nay đang thành 1 trong những tour hot nhất hiện tại

  • Cùng Nam Á Châu Trải nghiệm bay cùng hãng hàng không Vietjet Airline trong tour 4 ngày 3 đêm đi Hong Kong giá siêu rẻ
  • Hồ Sơ đơn giản ,hộ chiếu ,hình ,sồ tiết kiệm , xác nhận việc làm
  • Khách sạn tiêu chuẩn quốc tế 4*
  • Đền Sik Sik Yuen Wong Tai Sin – ngôi đền Đạo giáo, P­hật giáo và Nho giáo linh thiêng tôn vinh một nhà sư huyền thoại.
  • Đỉnh núi The Peak – cùng ngắm nhìn những tòa nhà chọc trời, bến cảng rực rỡ và những vùng đồi xanh mướt của lãnh thổ Hồng Kông.     
  • Trung tâm triển lãm và hội nghị Hồng Kông – Một trong những công trình ấn tượng nhất của Hồng Kông, nơi diễn ra các sự kiện lich sử quan trọng.
  • Chợ Quý Bà – Ladies Market – những con phố nhộn nhịp bày bán quần áo, phụ kiện và đồ lưu niệm níu chân du khách về đêm.
  • Con đường đi bộ Tsim Sha Tsui – thả bộ trên con đường lung linh dọc bờ biển và dõi mắt ngắm nhìn một trong những cảnh quan đô thị biển đẹp nhất thế giới và Tour Hong Kong 4n3d của Nam Á Châu xứng đáng nằm trong top các tour nổi bật của năm nay

2. Vẻ đẹp rực rỡ của bến cảng Victoria. Vào lúc 20h hàng ngày, tại bến cảng Victoria sẽ có màn trình diễn “bản giao hưởng âm thanh, ánh sáng” kéo dài 15 phút miễn phí dành cho du khách. Đứng ở khu vực bến cảng Tsim Sha Tsui, đại lộ Ngôi sao… bạn sẽ nhìn thấy rất rõ khung cảnh ấn tượng và hoành tráng này. Bạn đã sẵn sàng cho mình những khoảng thời gian thú vị trong tour đi hồng kông 4 ngày 3 đêm đăng ký ngay theo số điện thoại : 

Công ty Nam Á Châu: cam kết luôn mang đến những điểm đến cho du khách nhất là trong các tour đi thái lan 4 ngày 3 đêm giá rẻ  dành cho mọi du khách những ctrinh tốt nhất vềgiá cả và chấ tlượng dịch vụ vẫn luôn là số 1 :  - điểm đến - ẩm thực - dịch vụ khách sạn không những tốt mà luôn thay đổi nhiều điểm đến mới mẻ và thú vị cho du khách. Chúc quý khách có một chuyến đi vui vẻ.

Thông tin 
 
ĐỊA CHỈ :  219 Phạm Ngũ Lão – Quận 1 – TPHCM

Di động :  0903.847.068 * 0918 590 500 * 0978 57 58 59

Tin đăng cùng chuyên mục