Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Kế hoạch cho hai ngày du lịch Côn Đảo dịp lễ 30/4 sắp tới

Thông tin mua bán
Mã tin
V041938
Giá
10.000.000 VNĐ
Ngày đăng
26/05/2015
Hết hạn
20/05/2016
Xem :
399
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nguyen minh thien
Điện thoại
0904548834
Địa chỉ
142 duong so 1
Nội dung chi tiết

Thăm mộ chị Sáu lúc 0h, đón bình minh trên bãi Đầm Trầu hay lặn biển ngắn san hô v.v.. là những hoạt động hấp dẫn du khách du lịch Côn Đảo vào dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5 sắp tới.

Nếu đi Tour du lịch Miền Tây hướng ra Côn Đảo vào lễ 30/4 này, đến với hòn đảo từng được coi là địa ngục trần gian, bạn sẽ đứng trước những bãi biển lộng gió, ngắm những bãi cát trắng trải dài và tận hưởng những làn gió mát rượi đến từ biển cả. Thích trải nghiệm những cảm giác như vậy, ngay bây giờ, bạn hãy lập kế hoạch 2 ngày du lịch ở Côn Đảo, cảm nhận một chuyến đi du lịch biển rất khác, rất đặc biệt. Chuyến đi sẽ “rót” vào lòng bạn thêm nguồn năng lượng mới, đầy mãnh liệt và đầy sức sống. Sau đây, hãy thử tham khảo “Kế hoạch cho 2 ngày ở Côn Đảo” mà mình vừa sưu tầm được.

Ngày 1: Sài Gòn - Côn Đảo

Buổi sáng: Mất khoảng một tiếng đồng hồ cho chuyến bay từ Sài Gòn ra Côn Đảo. Điểm đến đầu tiên cho chuyến đi du lịch Côn Đảo dịp lễ 30/4 là Đầm Trầu. Đây là bãi biển đẹp nhất Côn Đảo, nằm ngay sân bay. Biển ở đây nước trong vắt, gió mát rượi và xung quanh được bao bọc bởi những hàng cây. Đi tự túc bạn có thể ghé Đầm Trầu tắm và ăn uống cho tiện, sau đó đón taxi di chuyển đến khách sạn trong thị trấn. Từ sân bay về thị trấn mất khoảng 45 phút. Bạn đến nhận phòng và cất hành lý.

Buổi trưa và buổi chiều: Ở Côn Đảo rất hiếm quán ven đường, vì vậy, nếu muốn tìm quán ăn hoặc café bạn phải hỏi thăm người dân địa phương. Cất hành lý xong, bạn thuê xe máy để có thể chủ động việc đi lại, khám phá (thuê của khách sạn cho tiện, khoảng 100.000 đến 150.000 đồng/ngày). Với chiếc xe máy này, bạn có thể tìm đến 7 điểm tham quan nổi bật của Côn Đảo để tìm hiểu một chút về lịch sử. 7 điểm đó bao gồm: Dinh chúa Đảo, trại Phú Hải, chuồng cọp Pháp, chuồng cọp Mỹ, nghĩa trang Hàng Dương, khu biệt lập Chuồng Bò và miếu bà Phi Yến. Các điểm tham quan này đa số nằm tập trung ở khu vực trung tâm thị trấn.

Buổi tối: Nghỉ ngơi trong khách sạn hoặc ra ngoài khám phá ẩm thực miền biển tại chợ đêm Côn Đảo. Rất nhiều món ngon đang đợi bạn khám phá như hải sản, còi biên mai, gỏi cá trích v.v..

Ngày 2: Côn Đảo - Sài Gòn

Buổi sáng: Nếu muốn ngắm ánh bình minh từ từ ló dạng trên mặt biển, bạn nên thức dậy từ rất sớm. Cảm xúc khi đón ánh bình minh rất khó tả. Vô cùng tuyệt vời các bạn ạ. Ngắm bình minh xong, bạn đi chợ Côn Đảo và ăn sáng ở đây. Nếu thích, bạn có thể thử qua món xôi mặn ngon nổi tiếng ở Côn Đảo ngay đầu chợ.

Sau khi ăn sáng, khi đã có đủ năng lượng, bạn bắt đầu chạy xe máy ra cảng Bến Đầm. Đoạn đường đi khoảng 15 cây. Tại đây, bạn có thể ra bè cá tham quan hoặc thuê thuyền của người dân địa phương để đi khám phá Hòn Bảy Cạnh. Chú ý, giá thuê thuyền khoảng 1-1,5 triệu. Hòn Bảy Cạnh là hòn đảo lớn thứ hai trong số 16 hòn đảo thuộc quần đảo Côn Đảo. Toàn bộ đảo được che phủ bởi rừng nhiệt đới nguyên sinh. Khi du lịch Côn Đảo dịp lễ 30/4, ngoài tham quan cảnh đẹp trên mặt nước, bạn cũng có thể khám phá vẻ đẹp dưới mặt nước với những dải san hô đẹp tuyệt vời ở đây, nếu bạn biết lặn biển.

Buổi trưa: Bạn trở lại, đi viếng nghĩa trang Hàng Dương. Nghĩa trang này là nơi yên nghỉ của hơn 2.000 liệt sĩ và nữ anh hùng Võ Thị Sáu. Nếu trong tưởng tượng bạn hay nghĩ nghĩa trang là nơi vắng vẻ, lạnh lẽo; nhưng khi đến đây, bạn sẽ cảm nhận được sự ấm cúng qua không gian đèn vàng và hương trầm do du khách đi du lịch Côn Đảo thắp. Đến nơi, bạn nên thắp hương. Và nhớ trước khi đi, nếu muốn viếng mộ liệt sĩ Võ Thị Sáu, bạn nên mang theo đồ lễ bao gồm cả lược, gương. 

Sau khi viếng nghĩa trang Hàng Dương, bạn quay về khách sạn dùng cơm trưa và nghỉ ngơi. Thu dọn hành lý đồ đạc để chuẩn bị ra sân bay làm thủ tục về lại Sài Gòn, kết thúc Tour du lịch Miền Tây 1 ngày đi Côn Đảo. Trong khoảng thời gian từ lúc này đến khi ra sân bay, bạn vẫn có đủ thời gian để tắm biển hay vào chợ mua đồ lưu niệm hoặc đặc sản Côn Đảo về làm quà. Đặc sản Côn Đảo khi mua nhớ đừng quên hạt bàng, một món ngon mang đậm dấu ấn của Côn Đảo.

Buổi chiều: Bạn mang hành lý ra sân bay, về lại Sài Gòn.

Với “Kế hoạch 2 ngày ở Côn Đảo” như trên, chắc chắn sau chuyến đi bạn sẽ khám phá được rất nhiều điều thú vị. Đặc biệt, nếu muốn du lịch Côn Đảo dịp lễ 30/4 – 1/5 này, bạn nên lên kế hoạch ngay và luôn để tiện việc đặt vé máy bay, book Tour nếu thích. Nếu không, với kế hoạch mà mình vừa chia sẻ, bạn cũng có thể tự mình tổ chức một chuyến đi du lịch Côn Đảo cùng người thân và bạn bè. Nếu bạn chưa đủ tự tin đi 1 mình, hãy liên hệ ngay Viet Fun Travel để đặt Tour du lịch Côn Đảo lễ 30/4 cực kỳ hấp dẫn.

Nguồn: http://dulichvietvui.com.vn/blog/ke-hoach-cho-hai-ngay-du-lich-con-dao-dip-le-30-4-sap-toi.html

Tin đăng cùng chuyên mục