Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Khám phá nét đẹp sông nước miền Tây trong vòng 1 ngày

Thông tin mua bán
Mã tin
V169031
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/06/2018
Hết hạn
08/06/2019
Xem :
180
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Điện thoại
Email
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Sông nước miền Tây sở hữu vẻ đẹp bất chợt vốn sở hữu, mang những cù lao Long, Lân, Quy, Phụng là điểm tới thú vị dành cho những người nào muốn hưởng thụ nét bình dị của chốn miền quê. Cũng không thể không đề cập tới Tiền Giang - Vĩnh Long, nơi được nếu “vựa” trái cây của miền Nam, là điểm tới sở hữu phổ biến trị giá văn hóa đặc trưng của sông nước miệt vườn. Tới với Tiền Giang - Vĩnh Long qua Tour miền Tây Chợ nổi chiếc Bè - Cù lao Tân Phong 1 ngày du khách vừa có thể cảm nhận nét đặc trưng riêng của đồng bằng sông Cửu Long, vừa mang thể hưởng thụ vẻ đẹp bình dị trong khoảng đột nhiên, con người và cuộc sống nơi đây.

du lịch miền tây 1 ngày https://sinhcafe.net/tour-du-lich-mien-tay-1-ngay-my-tho-ben-tre.htm

du lịch miền tây 1 ngày - sinhcafe.net

và trải nghiệm về cảnh họp chợ sắm bán trên sông rất độc đáo ở đồng bằng sông Cửu Long mang đủ những món hàng được treo trên cây chèo bẻo trước ghe

nhắc tới Tiền Giang, chắc hẳn bạn sẽ nghĩ ngay đến các cái trái cây mát lành, nổi tiếng như: Vú sữa Lò Rèn, bưởi da xanh, khóm Tân Lập, quýt chiếc Bè,... Và nơi đây còn ghi nhớ rộng rãi người sở hữu khu chợ nổi độc đáo. Chợ nổi loại Bè nằm ở đoạn sông Tiền, giáp ranh giữa 3 thức giấc Tiền Giang, Vĩnh Long và Bến Tre là nơi thảo luận tìm bán hàng hóa và là điểm thăm quan du lịch lôi cuốn của tỉnh Tiền Giang.

Tour loại Bè - Cù lao Tân Phong sẽ đưa du khách đến mang vùng đất miền Tây, thưởng thức cảm giác lênh đênh sông nước, đắm mình trong khung cảnh rất nên thơ, hữu tình và khám phá nét văn hóa tậu bán trên sông rất đặc trưng của người dân Nam Bộ.

Tiếp theo đoàn sẽ tới với Cù lao Tân Phong nổi lên giữa cái sông Tiền như 1 chiến thuyền chở đầy trái ngọt. Là 1 trong các cù lao to và phì nhiêu nhất của đồng bằng sông Cửu Long, đất đai trù mật, phù sa phì nhiêu, cây lành trái ngọt. Cù lao là điểm du hý xanh thú vị du khách, Vì sinh hoạt của cư dân trên vùng đất này vẫn còn với đậm nét văn hóa miệt vườn mộc mạc đơn sơ của công đoạn khai phá mở cõi “đất phương Nam”.

khám phá Cù lao Tân Phong, điểm du hý xanh thu hút du khách Do vườn cây trái ngọt lành và nét văn hóa miệt vườn, mộc mạc, đơn sơ của thời gian khai hoang mở cõi của miền sông nước. Du khách sở hữu thể dễ chịu chủ quyền dạo chơi trong vườn cây ăn đang chín rộ và "mát mắt".

du lịch miền tây 1 ngày - sinhcafe.net

Chợ nổi mẫu Bè: mày mò và mày mò về cảnh họp chợ tậu bán trên sông rất thật đặc biệt của đồng bằng sông Cửu Long sở hữu đủ các món hàng được treo trên cây chèo bẻo trước ghe. Quý khách tham gia tậu bán trên sông với người yêu hồ miền Tây, tìm hiểu nét văn hóa tậu bán trên sông rất đặc trưng của người Nam Bộ.

cơ sở phát hành kẹo dừa, lò cốm: tìm hiểu nét độc đáo nghề truyền thống của người dân vùng sông nước, cách thức khiến kẹo dừa, khiến cốm, từ khâu chế biến chất liệu tới lúc thành phẩm. Cù lao Tân Phong: Đất đai trù phú, phù sa phì nhiêu, cây lành trái ngọt. Cù lao là điểm du hý xanh lôi cuốn du khách, Vì sinh hoạt của cư dân trên vùng đất này vẫn còn có đậm nét văn hóa miệt vườn mộc mạc đơn sơ của quá trình khai phá mở cõi “Đất phương Nam”. Hệ thống kênh rạch chằng chịt như 1 mê cung.

du lịch miền tây 1 ngày - sinhcafe.net

Sau đấy, người dùng có cơ hội được học cách thức nấu những món ăn có đậm chất làng quê Nam Bộ từ các vật liệu tươi ngon của vùng sông nước Cửu Long.

tiếp tục, những chiếc xuồng chèo đưa du khách len lỏi giữa những con rạch dằng dịt, bên bờ là hàng dừa xanh mướt 1 màu, mang đến cho du khách cảm giác thăng bình êm đềm, sống giữa bỗng dưng hiền hậu hòa, trong sạch. Truy cập sinhcafe.net để tìm hiểu thêm nhé!

Tin đăng cùng chuyên mục