Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Khách sạn nghỉ dưỡng sang trọng nhất tại Philippines

Thông tin mua bán
Mã tin
V369050
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
05/06/2020
Hết hạn
22/10/2020
Xem :
224
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
diegohoang
Điện thoại
02398089960
Địa chỉ
manila-philippines
Nội dung chi tiết

Khách sạn nghỉ dưỡng sang trọng nhất tại Philippines

Có nhiều điều để nói về những đức tính của việc thoát khỏi sự hối hả và nhộn nhịp của thành phố. Cũng có nhiều điều để nói về cách bạn không thể đặt một thẻ giá vào ký ức. Thỉnh thoảng, bạn phải phô trương những trải nghiệm thay đổi cuộc sống. Dưới đây là những khách sạn nghỉ dưỡng sang trọng nhất tại Philippines.

Amanpulo

Là điểm đến của các VIP cả nước ngoài và địa phương, Amanpulo của Palawan sống với danh tiếng là một trong những khu nghỉ dưỡng được tìm kiếm nhiều nhất ở Philippines. Casitas khuôn mẫu saubahaykubođược thiết kế để làm việc xung quanh những gì bạn muốn làm nhất khi thức dậy với âm thanh của sóng vỗ vào bờ, ngắm nhìn sườn đồi của biển trong bữa sáng, hoặc tận hưởng những khoảnh khắc yên tĩnh bên dưới tán rừng trong khi biệt thự, với không gian rộng và cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn.

Đảo Lagen

Ngồi ở rìa của một khu rừng Palawan tươi tốt và nhìn ra một đầm phá yên bình, yên tĩnh, một ở lại. Đảo Lagen của El Nido là một trong những cách tốt nhất để kết nối lại với thiên nhiên. Khu nghỉ mát này được coi là một khu bảo tồn sinh thái, với sự phát triển hết sức cẩn thận để giữ cho môi trường sống của hệ thực vật và động vật địa phương không bị ảnh hưởng. Điều này khiến khách có cơ hội đi ngắm chim, khám phá rừng ngập mặn trên đảo và đi bộ qua những con đường mòn trong rừng trên đường đến một hang động đá vôi ngoạn mục.

Khu nghỉ dưỡng biển Huma

Điều phù hợp duy nhất là Huma lấy tên từ một người galleon Tây Ban Nha, theo truyền thuyết, đã bị đắm tàu ​​trên một hòn đảo bình dị ở Palawan, khu vực này là một kho báu của vẻ đẹp tự nhiên. Được bao quanh bởi những vùng nước kết tinh nuôi dưỡng một rạn san hô thịnh vượng, khu nghỉ mát mang tên hòn đảo này nổi bật với những biệt thự dưới nước: một vùng đất lấy cảm hứng từ Maldivestúp lều nâng cao trực tiếp trên mặt nước bằng nhà sàn và đứng đầu với mái tranh mộc mạc.

Khu nghỉ dưỡng biển Eskaya

Ấn tượng phổ biến nhất về Eskaya là nó không phải là một khu nghỉ mát hơn là một spa với bãi biển riêng. Sự ẩn dật và đơn giản là chìa khóa cho trải nghiệm Eskaya. Mỗi biệt thự có hồ bơi riêng, nơi hoàn hảo để ngắt kết nối với thế giới thực và nạp lại năng lượng cho chính bạn. Khu nghỉ mát không quảng cáo các dịch vụ rườm rà như nhảy biển hay lặn, thay vào đó, chọn cách tập trung vào hai điều mà bạn sẽ đối xử với bản thân nhiều nhất: spa đầy đủ dịch vụ và thức ăn tuyệt vời.

Trên đây là một số khách sạn nghỉ dưỡng sang trọng nhất tại Philippines. Chúc các bạn có những chuyến đi vui vẻ.

 Cuối cùng nếu bạn đang mong muốn được làm việc tại Philippines hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé !

 

Tin đăng cùng chuyên mục