Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Khách sạn resert ở Nha Trang- Khu resort của nghỉ dưỡng

Thông tin mua bán
Mã tin
V105696
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
25/07/2017
Hết hạn
24/07/2020
Xem :
305
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn tiến luật
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

quanh chục năm trở lại đây , Nha Trang luôn là cái tên được nói đến nhiều nhất, hàng đầu trong danh sách những địa điểm du lịch đẹp của Việt Nam. vì có những bãi biển trong xanh, đẹp mê hồn, các thắng cảnh tuyệt sắc, hay khu vui chơi giải trí lý thú. do đấy ở đây hằng năm thu hút hàng triệu lượt khách du lịch tới đây tham quan. cũng như điều quan tâm không thể thiếu khi đến đây đó là nơi ăn nghỉ. thế nhưng bạn không phải lo vì nơi đây là Thiên chặng đường của nghỉ dưỡng. ở sao lại chẳng hạn như vậy? Cùng VNTRIP.VN tham quan một vòng khách sạn ở Nha Trang để trả lời cho câu hỏi trên nhé

Xem thêm: bãi dài nha trang

Vinpear Land: tới với Nha Trang không thể không nói đến vinpear. ko chỉ là một khu vui chơi giải trí rộng lớn kì thú nhất nước ta mà ở đây còn có khu resort nghỉ dưỡng cao cấp bậc nhất ở Nha Trang. ko gian thoáng đãng vừa nghỉ ngơi thư giãn các bạn còn có thể tham gia vào các trò chơi. Nơi đây có hồ bơi nước ngọt lớn nhất ở nước ta.

Vinpearl luxury Nha Trang: Nằm trên Đảo Hòn Tre, Nha Trang, Khánh Hòa. Vinpear luxury Nha Trang được coi là một trong những hotel sang trọng, hòa hợp với thiên nhiên xứng đáng đạt khách sạn năm sao ở Nha Trang. Với lối cấu trúc ko gian mở, nên những căn phòng tại đây luôn thoáng đãng, phòng được bố trsi đầy đủ tiện nghi. khi tại tại đây các bạn có thể vừa được nghỉ dưỡng vừa ngắm cảnh đẹp đảo hòn tre. Gía của phòng tại đây là: 11.052.000 ngàn/1 đêm.

Muong Thanh Luxury Nha Trang hotel: nằm ở số 60 , chặng đường Trần Phú, thành phố Nha Trang. Có thể nói đây là khách sạn nằm giữa lòng thành phố Nha Trang. Từ đây bạn có thể đi thăm thú khắp thành phố để cảm nhận được sự tấp nập, huyên náo, của một thành phố biển năng động. Tơi đây các bạn sẽ phải thích thú về cách trang trí phòng ngủ. Trên chiếc giường ngủ sẽ được đặt một đôi chim uyên ương gấp bằng khăn lụa mềm, dàn đầy các cánh hoa hồng thơm ngát. Đây quả là chọn tuyệt vời cho những cặp đôi mới cưới đi tuần trăng mật. Gía của phòng là: 6.000.000 ngàn/1 đêm.

Diamond Bay Nha Trang: Được đặt ở 20 Trần Phú, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa. Đây được coi là một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng mức giá cả phải trăng cho khách du lịch tới Nha Trang. Với ko gian mở bốn bề hướng ra biển. bạn có thể lựa chọn cho mình một căn phòng phù hợp để vừa nghỉ ngơi thư giãn vừa ngắm biển. Còn gì hoàn hảo hơn khi ngồi nhâm nhi một tách cafe nóng đọc một cuốn sách ưa thích cũng như phóng tầm mắt ra ngắm nhìn cảnh biển. Gió biển thổi dạt dào mang hơi mặn đặc thù vừa mát lành vừa thú vị. Xem thêm: Đảo Khỉ Nha Trang

do Nha Trang là một điểm du lịch nổi giờ do đó việc xây dựng những khu nghỉ dưỡng tại đây cực kỳ phát triển. các bạn sẽ yên tâm khi đến đây. Hãy đồng hành cùng VNTRIP.VN để đặt phòng nhanh chóng cũng như tiện dụng ích. Cam kết giá cả rẻ và nhiều ưu đãi dành cho bạn. Chúc các bạn có một chuyến du lịch thú vị.

Tin đăng cùng chuyên mục