Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Khám phá Bangkok cùng Air Asia giá vé máy bay giá rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V071260
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/04/2016
Hết hạn
27/04/2017
Xem :
309
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Phú » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
tainguyen11
Điện thoại
0908220888
Địa chỉ
32 Tân Kỳ Tân Quý
Nội dung chi tiết

Đất nước Bangkok xinh đẹp với nhiều kỳ bí hấp dẫn du khách . Du khách từ TPHCM du lịch Bangkok có thể dễ dàng mua vé máy bay đi Bangkok của các hãng. Rẻ nhất là Air Asia chuyên cung cấp đi Bangkok với mức giá siêu rẻ chỉ từ 2.000.000 VND khứ hồi. Tùy ngày bay, cao điểm giá vé có thể cao hơn. Vé Air Asia không hoàn trả, do đó cần xác định chính xác lịch bay trước khi mua vé máy bay.


Bạn đã bao giờ du lịch tại thủ đô Bangkok? Bạn luôn muốn đặt chân khám phá thành phố xinh đẹp miền đất Thái? Hãy đặt cho mình tấm ve may bay di Bangkok (Thái Lan) của Air Asia tại phòng vé Việt Mỹ ngay hôm nay để sở hữu tấm vé ưu đãi

Hãng hàng không Quốc gia Air Asia hiện đang khai thác chuyến bay từ Việt Nam đi Bangkok, xuất phát từ sân bay Nội Bài (Hà Nội) và sân bay Tân Sơn Nhất (tp Hồ Chí Minh). Nếu bạn có nhu cầu đặt mua vé máy bay đi Bangkok(Thái Lan), hãy ghé qua Dai ly Air Asia, đảm bảo bạn luôn có mức giá rẻ nhất, cạnh tranh nhất trên thị trường.

Đất nước Thái Lan có rất nhiều món ăn hấp dẫn, Do đó, nếu bạn muốn thưởng thức những món ăn ngon hấp dẫn này? Hãy cùng chúng tôi đặt ngay tấm vé máy bay đi Bangkok giá rẻ của hãng Air Asia tại website của Việt Mỹ giá rẻ ngay hôm nay.Những món ăn ngon hấp dẫn cùng nụ cười thân thiện của người bán hàng nơi đây chắc chắn sẽ đánh cắp trái tim của bạn.

Hiện tại, giá vé máy bay Sài Gòn đi Bangkok của Air Asia là 1.500.000đ đến 4.713.000đ và Hà Nội đi Bangkok dao động từ 2.035.000đ đến 4.713.000đ, mức giá này chưa bao gồm thuế và phí. Nếu muốn sở hữu cho mình tấm vé máy bay đi Bangkok giá rẻ nhất, bạn có thể săn vé từ các chương trình khuyến mãi của hãng Air Asia.
\
Không những đặt vé đi bangkok du lịch mà bạn còn có thể lựa chọn nhiều điểm giao lịch khác như ve may di Johor Bahru, vé máy bay đi Gold Coast,.... Hãy cùng Air Asia nghiệm nhé.

Bạn hãy để mình là người mai mắn nhất của chuyến bay khi nhận được mức giải thưởng 1 triệu đồng tại Phòng vé Abay, số lượng người được thưởng lên đến 10 người, đừng nghĩ mình không có cơ hội hãy thử nhé, biết đâu mua được vé máy bay Thái Lan rẻ và được trúng thưởng du lịch miễn phí.

Tin đăng cùng chuyên mục