Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Khám phá Làng chài Hàm Ninh Phú Quốc vào dịp tết 2016

Thông tin mua bán
Mã tin
V058049
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/10/2015
Hết hạn
27/10/2016
Xem :
298
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Lâm Ngọc Bảo Châu
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
 Khám phá Làng chài Hàm Ninh Phú Quốc vào dịp tết 2016
Xem thêm các tour du lịch hấp dẫn tại đây
 
Du lịch Phú Quốc luôn là điểm đến không thể nào bỏ qua khi du lịch Việt Nam, và một trong điểm đến được nhiều người tham quan nhất tại Phú Quốc không thể không nhắc đến Làng Chài Hàm Ninh
 
Có thể nói rằng Làng Chài Hàm Ninh là một trong những địa điểm không thể thiếu trong cuộc hành trình tham quan hòn đảo Phú Quốc xinh đẹp. Đến đây du khách sẽ được tìm hiểu về quá trình ngôi làng chài này được hình thành, bởi vi đã rất lâu đời và không hề có những ghi chép nên làng chài được hình thành như thế nào vẫn được xem là một trong những điều chưa được lý giải tại Phú Quốc. Ngôi làng chài được xem như là một bức tranh thiên nhiên miêu tả rõ nét về nét đẹp hoang sơ và mộc mạc của hòn đảo bình yên nơi đây. Đến đây vào những buổi sáng sớm, du khách sẽ bắt gặp quang cảnh thiên nhiên của buối sớm bình minh tại biển xinh đẹp và đầy sức sống với những tia nắng vàng lấp lánh chiếu xuống bờ biển xanh mướt tạo nên một khoảng trời vô cùng độc đáo và thú vị khôn cùng.
 
Làng chài  Hàm Ninh Phú Quốc là một nơi mang trong mình nét đẹp hữu tình của những mây trắng biển xanh và những rặng núi xanh mướt. Nơi đây ngoài sở hữu cho mình một điểm đến tuyệt vời còn là nơi có nhiều loài hải sản phong phú. Làng chài Hàm Ninh tập trung rất nhiều ngư dân đến đánh bắt cá và hầu như mỗi ngày tại nơi đây đều vô cùng ồn ào và náo nhiệt.
 
Làng Chài Hàm Ninh là một trong những địa điểm cung cấp nguồn hải sản tươi ngon cho Phú Quốc và là nơi mà hầu hết du khách đến đây đều muốn thưởng thức những con mực, cua, sò mỗi khi đến du lịch.
 
Địa Chỉ:  Phạm Ngũ Lão - Quận 1 - TPHCM
 
Hotline : (+84)918.590.500
 
Tin đăng cùng chuyên mục