Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Khám phá TP Cảng Hải Phòng – VietNam Airlines

Thông tin mua bán
Mã tin
V352785
Giá
1.000.000 VNĐ
Ngày đăng
20/03/2020
Hết hạn
31/03/2023
Xem :
293
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Văn phòng VietNam Airlines
Điện thoại
02838333737
Địa chỉ
589C Điện Biên Phủ, Quận 3, TP HCM
Nội dung chi tiết

Đã từ lâu có lẽ bạn đã nghe đến Hải Phòng.

Người ta yêu mến gọi cho TP Hải Phòng với nhiều cái tên thân thương. Hải Phòng rất đẹp thật sự là vậy. TP phố cảng – TP Hoa Phượng Đỏ đã là những cái tên không còn quá xa lạ gì với mỗi người dân ở đây. Họ gọi tên Thành phố bằng tất cả niềm tự hào của người sinh ra từ đất cảng.

Đã từ lâu cái thương hiệu “ dân Hải phòng” đã trở thành một thứ vô hình khi nhắc đến khiến nhiều người có phần nể sợ. Tuy nhiên đến đây rồi mới thấy lối sống thẳng thắn, bộc trực ăn ngay nói thẳng, không rụt rè là tố chất ăn sâu vào con người nơi đây không như những gì người ta đã lầm tưởng.

Nếu bạn đến đây vào những mùa hè tầm tháng 5, tháng 6 chói chang thì mới thấy được hết nét rực rỡ của Thành phố. Cái nắng oi ả đến thiêu đốt như điên như dại, người người tấp nập mặc kín bưng hoà vào tiếng rít lên của dòng xe cộ. Tiếng ve kêu inh ỏi trên những hàng phượng đỏ. Hải phòng trồng rất nhiều phượng, mùa hè đến là cứ phủ kín cả các con đường bằng một màu đỏ thắm.

Để rồi thời gian qua đi những ngày hè oi bức cứ trôi dần qua cho đến một ngày không khí lạnh tràn về thì người ta mới nhận ra Hè trôi qua từ lúc nào và đã đến giữa Thu mất rồi. Đông tới ,lạnh buốt và người ta lại nhớ đến những ngày hè.

Đến Hải Phòng người ta nhắc đến Đồ Sơn, đến Cát bà, đến Phố Lê Chân… đó là những địa danh nổi tiếng của Hải Phòng.

Tôi vẫn còn nhớ một câu thơ vui ở Hải phòng

“ Chưa đi chưa biết đồ sơn

Đi rồi mới biết chẳng hơn đồ nhà”

Nếu bạn muốn đến và khám phá Hải phòng thì hãy nhanh tay book ngay vé máy bay đi Hải Phòng giá rẻ của VietNam Airlines theo địa chỉ 589C Điện Biên Phủ, Quận 3, TP HCM

Hoặc gọi trực tiếp Hotline: (028) 3833 3737 để được tư vấn đặt vé nhé.

Tin đăng cùng chuyên mục