Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Khám phá các địa điểm vui chơi ko thể bỏ lỡ tại Nha Trang

Thông tin mua bán
Mã tin
V106683
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/08/2017
Hết hạn
02/08/2018
Xem :
281
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyen Thu Thuy
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Đã từ vô cùng lâu, Nha Trang luôn là một trong những điểm đến hàng đầu của đông đảo những du khách không chỉ nội địa mà cả những du khách nước ngoài. Đến với Nha Trang, những khách du lịch dường như sẽ được thỏa mãn mọi giác quan, ko chỉ được ngắm cảnh đẹp, hít thở không khí trong lành, mà còn được thưởng thức vô vàn món ăn ngon của thành phố biển xinh đẹp này. Vậy du lịch Nha Trang có gì mà lại thần kì tới thế?

tới với Nha Trang, chắc chắn các bạn sẽ không thể bỏ qua các hoạt động tham quan và vui chơi trên biển. Nha Trang nổi giờ với các bãi biển với bờ cát vàng mịn chạy dài dưới ánh nắng cùng với làn nước xanh trong vắt soi thấu cả đáy mà không phải nơi nào cũng có được. Biển Nha Trang còn nổi tiếng với hệ thống san hô khổng lồ tuyệt đẹp với đa dạng những kiểu san hô quý hiếm, do vậy, các bạn đừng chần chừ gì mà không tham dự ngay một hoạt động lặn biển ngắm san hô khi đi du lịch Nha Trang nhé!

nếu như tới Nha Trang lần đầu, các bạn có thể mua vé để ra chơi ở Vinpearl Land nổi giờ. Đây là khu du lịch được thiết kế và xây dựng trên một hòn đảo giữa vịnh Nha Trang. Để ra tới Vinpearl Land, bạn sẽ phải đi qua biển bằng tàu hoặc cáp treo trên biển, được đánh giá là tuyến cáp treo vượt biển dài nhất thế giới. Lên đó, khách du lịch sẽ có cơ hội được ngắm xung quanh cảnh biển Nha Trang rộng lớn từ bốn hướng, cảm nhận hơi gió biển mát lành cũng như chiêm ngưỡng Cảng Nha Trang hoành tráng tại cách đó ko xa. Đặc biệt sau khi lên đến đảo, khách du lịch sẽ được tham gia vào hàng chục những trò chơi cảm giác mạnh, chơi game, tham quan thủy cung tráng lệ cũng như vui chơi ở công viên nước rộng lớn mà không phải trả thêm khoản phí nào khác.

Xem thêm: pho kho gia lai | bãi dài nha trang | chơi gì ở nha trang

ngoài ra, những khách du lịch cũng có thể đến tham quan 1 số điểm du lịch tâm linh thí dụ như chùa Long Sơn hay Tháp Bà Ponagar – ngôi đền cổ của dân tộc Chăm pa xưa. Chùa Long Sơn ko chỉ hấp dẫn khách du lịch vì cảnh quan xanh mướt, yên tĩnh mang đậm nét linh thiêng, mà nơi đây còn nổi tiếng với kì quan tượng Phật Nằm và tượng Phật Ngồi khổng lồ. Có lẽ đây là một điểm ko thể bỏ lỡ đối với những tín đồ của Phật tử.

Trên đây mới chỉ là một phần cực kỳ nhỏ trong chuyến hành trình tại thành phố biển Nha Trang xinh đẹp song cũng đủ làm cho mọi du khách đều ko khỏi lưu luyến. Du lịch Nha Trang còn chứa đựng vô vàn các điều thú vị mới lạ khác chờ đợi du khách mọi nơi tới khám phá và chiêm ngưỡng. Tranh thủ mấy ngày hè rủ hội các bạn thân đi du lịch Nha Trang ngay nào

Tin đăng cùng chuyên mục