Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Khám phá cảnh đẹp Nha Trang tại hai hòn đảo hoang sơ ít ai biết đến

Thông tin mua bán
Mã tin
V110001
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/08/2017
Hết hạn
28/08/2018
Xem :
296
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyen Thu Thuy
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Du lịch Nha Trang có lẽ đã rất quen thuộc không những với những khách du lịch trong nước, mà còn là một địa danh được rất nhiều các khách nước ngoài biết đến cũng như ưa thích. Đến thành phố Nha Trang, du khách không những được đắm mình vào ko gian biển nước mênh mông, mà còn được hít thở ko khí thiên nhiên cực kỳ trong lành giữa cuộc sống đang báo động bởi ô nhiễm như ngày nay. Để chuẩn bị cho từng cuộc hành trình, có lẽ bạn cần phải tìm kiếm một loạt những bài biết về khám phá những cảnh đẹp nha trang nổi tiếng cũng như ko khỏi rối loạn vì quá nhiều địa điểm để tham quan nhỉ? Vì vậy, một vài thông tin bên dưới đây sẽ mách các bạn về hai địa danh thôi thế nhưng lại cực kỳ đáng để thử đấy nhe!

Đảo Hòn Một

Hòn Một có lẽ là đảo nhỏ nhất ở đây, sở hữu lãnh thổ chưa đến 1km2. Vì diện tích khiêm tốn ấy mà dân số tại đây chỉ có chừng 200 cư dân, bọn họ sống cùng nhau thành 1 khu làng nhỏ. Với sống giữa biển nước, phần lớn cư dân đều sinh sống bởi hoạt động đánh bắt hải sản, ngoài ra bọn họ còn phát triển những kiểu cây như xoài , điều. Ko chỉ thế, với sự phát triển ngày một nhiều lên của ngành du lịch ở thành phố Nha Trang, du khách tới đảo Hòn Một cũng đông lên nên cư dân bản địa ở đây đôi khi có thể là hướng dẫn viên du lịch nghiệp dư, thân thiện giúp đỡ các khách du lịch bất kể lúc nào. Khi đến đây, những du khách sẽ có cơ hội vui chơi dưới làn nước biển trong vắt hay lặn xuống đáy biển và ngắm nhìn nét đẹp quyến rũ của rặng san hô ở đây. Lặn biển ở đây không khó, các khách du lịch chỉ cần phải mang theo kính bơi cùng với ống thở là cũng có thể lặn vào đáy biển để ngắm nhìn cuộc sống nơi thủy cung huyền bí rồi đó.

Đảo Hòn Ông

Đảo Hòn Ông thật ra là một hòn đảo nhỏ thuộc vịnh Vân Phong cũng như có cách gọi khác là đảo Cá Voi. Ở đây vẫn chưa xuất hiện nhiều những dịch vụ phục vụ du lịch nên còn giữ nguyên nét hoang sơ, thưa thớt như lúc ban đầu. Bởi vậy nếu bạn đang muốn chạy trốn cuộc sống ồn ào nơi phố phường thì đảm bảo nơi này sẽ là điểm đến hoàn hảo, giúp bạn quên đi các lo lắng thường nhật. Lúc đến đảo Hòn Ông, du khách được thoải mái làm thứ mình muốn, thoải mái ngả mình trên bờ biển để cảm nhận những ánh nắng rọi bóng lên da hay tận hưởng luồng gió biển trong mát từ biển khơi. Các bạn có thể nghỉ ở khu nghỉ dưỡng Whale Island độc nhất trên đảo cũng như dùng thử những dịch vụ của khu sinh thái nhé!

Không chỉ sở hữu cảnh quan tự nhiên siêu đẹp, ở Nha Trang còn có những công trình được làm nên bởi con người và luôn thu hút khá nhiều du khách. Hãy cùng tìm hiểu đôi chút về https://www.Vntrip.Vn/cam-nang/thap-tram-huong-diem-den-thu-vi-trong-tour-du-lich-nha-trang-1043 để biết thêm về biểu tượng ở thành phố biển xinh đẹp này nhé!

Như vậy, có lẽ các bạn đã thu về được câu trả lời cho các băn khoăn của mình rồi nhỉ? Kết thúc chuyến đi đừng quên khoe khoảnh khắc đẹp cho mọi người cùng thưởng thức nha!

Tin đăng cùng chuyên mục