Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Khám phá du lịch Bà Nà Hills một ngày có gì vui hấp dẫn

Thông tin mua bán
Mã tin
V105678
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
25/07/2017
Hết hạn
25/07/2018
Xem :
330
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
ThuyTien
Điện thoại
0978677786
Địa chỉ
ho chi minh
Nội dung chi tiết
Tại sao bạn nên đi du lịch Bà Nà mà không phải là địa điểm nào khác tại Đà Nẵng? Đến với Bà Nà, bạn có cơ hội được trải nghiệm bốn mùa một ngày, tận hưởng thế nào khi lạc vào giữa chốn bồng lai tiên cảnh, cảm giác bồng bềnh phiêu lưu và tham quan du ngoạn, ngắm toàn cảnh Đà Nẵng từ trên cáp treo. 
 
Toàn cảnh đẹp Bà Nà Hills 
Một ngày cùng không gian tâm linh tại Bà Nà Hills
Lầu Chuông: Tiêu biểu của một công trình được xây dựng theo lối kiến trúc của nhà Phật tại Bà Nà. Điểm nhấn của công trình  chính là chiếc chuông bằng đồng nặng 4 tấn treo ngay trên đỉnh thiêng Bà Nà. Công trình mày công làm nên vô cùng độc đáo, Lầu Chuông kỳ vọng sẽ trở thành một điểm ấn tượng, thu hút mọi du khách đến với tiên cảnh Bà Nà.
 
Linh Phong Bảo Tháp: Tháp này được thiết kế gồm chín tầng, mỗi tầng với bốn mặt có gắn tượng Đức Phật Thích Ca bằng đá trắng xoay mặt ra bốn hướng, xung quanh tháp gồm tượng Tứ Đại Thiên Vương uy phong độ trì trấn giữ.
Bốn chiếc chuông đồng treo ở bốn góc của mỗi tầng tháp tạo nên âm vang linh thiêng của một công trình kiến trúc tâm linh ngay trên đỉnh Bà Nà.
Không quên khám phá ẩm thực Bà Nà
Là một điểm đến không thể quên trong chuyến tham quan Bà Nà. Bạn cùng người thân trong chuyến du lịch Bà Nà 1 ngày hãy tới các nhà hàng nơi đây phục vụ các món ăn dân dã, đặc sản  của 3 miền Việt Nam hội tụ. Ngoài ra, bạn có cơ hội thưởng thức những món ăn ngon của nhiều nền ẩm thực nổi tiếng trên thế giới được chính tay các đầu bếp chuyên nghiệp chế biến từ nguồn nguyên liệu ngoại nhập.
 
 Ẩm thực Bà Nà Hills với nhiều món ăn ngon
Hi vọng bài viết chia sẻ như trên sẽ phần nào giúp cho bạn giải đáp được câu hỏi: Đi du lịch Bà Nà Hills 1 ngày có gì để vui chơi? Những kiến thức hữu ích và những mường tượng về nét đẹp của “chốn tiên cảnh” đầy ấn tượng này. Những chia sẻ chân thực trên trở thành nguồn cảm hứng, thúc giục những bước chân đam mê của bạn, hãy đến và trải nghiệm cùng Đà Nẵng, cùng Bà Nà Hills ngay nhé
 
 
Tin đăng cùng chuyên mục