Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Khám phá một số nơi lúc đi tham quan du lịch Ninh Bình

Thông tin mua bán
Mã tin
V114243
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/09/2017
Hết hạn
29/09/2018
Xem :
300
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
thichdulich1
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Vào tháng 1 đến tháng 3 âm lịch là thời điểm đẹp nhất đến Ninh Bình, nhưng du khách có thể tham quan Ninh Bình vào quanh năm. Vào cuối tháng 5 đầu tháng 6 là thời gian mùa lúa chín tại Tam Cốc, vô cùng phù hợp cho những du khách thích check-in hay Vào mùa xuân, điểm đến đây ko quá lạnh hay quá nóng, hơn nữa khách du lịch có thể phối kết hợp tham quan du lịch và chơi xuân vãn cảnh chùa, lễ chùa lấy may mắn.

đi tới ninh binh thế nào?

cách thủ đô 91 cây số về hướng Nam – điểm đến có quốc lộ 1A, 10, 12A, 12B cũng như cả chặng đường sắt Bắc – Nam chạy qua, khách du lịch có thể về Ninh Bình bằng rất nhiều phương tiện ko giống nhau ví dụ như tàu hỏa, xe buýt, ô tô riêng hoặc xe máy.

Nghỉ ngơi ở tỉnh Ninh Bình

Ninh Bình có nhiều nhà nghỉ từ bình dân đến hotel sang trọng. Tùy thuộc vào điều kiện mà du khách có thể tìm phòng phù hợp. Bạn hãy tim hiểu 1 số hotel sau đây nha

Hoa Lu Hotel : Núi Kỳ Lân - Trần Hưng Đạo (QL1A) - TP. Ninh Bình

điểm đến tham quan du lịch

Tràng An

Tràng An được UNESCO vinh danh là di sản thiên nhiên văn hoá thế giới,cũng là một khu du lịch độc đáo của nước ta

 

Các dòng suối hoang sơ chảy trôi qua các hang động toả sáng các sắc màu kì ảo và những động núi đá vôi đẹp mê hồn cũng là khung cảnh Tràng An xuất hiện ở trong mắt du khách. Bên cạnh các vẻ đẹp mà tạo hoá dành tặng, Tràng An còn mang một thời tiết mát mẻ, trong lành. Những người nào đã từng tới Tràng An, đảm bảo sẽ ko thể nào quên các nét đẹp địa điểm này .

Tam Cốc – Bích Động

Tam Cốc – Bích Động có vị trí ở huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình, nơi này còn được ưu ái gọi là “vịnh Hạ Long trên cạn” hay là “Nam thiên đệ nhị động”. Tam Cốc, có nghĩa là “3 hang”, bao gồm hang Ba, hang Cả, hang Hai. Cả ba được tạo thành bởi dòng sông Ngô Đồng xuyên qua ngọn núi.

Giống như danh thắng Tràng An, để đi tham quan Tam Cốc, các bạn sẽ đi thuyền, xuôi theo dòng sông Ngô Đồng mộng mơ, dòng nước trong đến nơi đây để ngắm nghía tất cả 3 hang động. Phong cảnh Tam Cốc Bích Động nổi bật vì sự phối kết hợp hài hòa của đá cũng như nước. Các ngọn núi với ở đây mang những hình dáng đa dạng, nối tiếp với nhau, ngọn này tới ngọn khác.

Xem thêm tin tức du lịch mới nhất ở: http://dulich.dantri.com.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục