Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Khám phá một vài địa chỉ thăm quan thu hút tại Sapa

Thông tin mua bán
Mã tin
V118094
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/10/2017
Hết hạn
24/10/2018
Xem :
244
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
thichdulich1
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Du lịch Sapa khi nào hợp nhất ?

Mọi người có thể du lịch Sapa mọi thời điểm vì các thời điểm lại đem một nét đẹp có 1 không 2. Các bạn có thể chọn lựa 3 khoảng thời gian sau đây:

Mùa xuân khoảng chừng tháng ba cho đến tháng năm: Đây chính là lúc cành đào, hoa mận nở bung, những ruộng bậc thang tươi xanh. Lúc xuân, khí trời tại đây khá ôn hòa, tươi mát, về buổi tối hơi se lạnh một chút

Thời điểm mùa thu tháng 9 – 11: Những ruộng bậc thang bắt đầu vàng rươm, óng ả. Tiết trời thu, thời tiết của Sa Pa chuyển sang se lạnh, nắng khô nhẹ.

Mùa đông Tháng mười hai - hai: Du lịch tới nơi này mùa đông các bạn còn được nhìn ngắm tuyết rơi, phủ trắng, cùng với thời tiết đầy khó khăn. Mặc dù vậy, đây là thời điểm được nhiều bạn trẻ lựa chọn vì nó mang lại các trải nghiệm đầy lạ lẫm.

1 số địa điểm du lịch Sapa

Fansipan: Fansipan là điểm đến khó bỏ lỡbởi Xa trung tâm thị trấn Sapa tầm ba kilomet, được gọi là “Nóc nhà Đông Dương”. Các bạn sẽ được hưởng bầu không khí thoáng mát, thoáng đãng, được nhìn ngắm toàn cảnh Sapa, ở trên độ cao 3500 km.

Bạn có thể dùng Cap treo Sapa để lên đỉnh. Bây giờ đã không còn là những hôm leo bộ nữa mà nó còn giúp cho tiết kiệm thời gian chỉ còn 15 phút, Cáp treo đã giúp cho chặng đường đi tới đỉnh Fansipan

Nhà thờ đá: nhà thờ Đá có dấu ấn lối kiến trúc đặc biệt của Pháp tại Việt Nam, khởi công từ năm 1895, đặt ngay giữa trung tâm của thị trấn Sapa. Nơi mọi người diễn nghệ thuật, bày bán quà lưu niệm đó là quảng trường lớn nằm phía mặt tiền nhà thờ.

Tả Van - Lao Chải: Nếu du lịch Sapa mùa thu, nơi đây là 1 trong những cảnh đẹp Sapa bạn không thể bỏ qua. Đi bộ từ Lao Chai đến Tả Van, các bạn sẽ được chứng kiến cuộc sống sinh hoạt mọi ngày của người dân ở đây, được nhìn ngắm ruộng bậc thang, cảnh sắc thiên nhiên đầy tươi đẹp.

 

Tin đăng cùng chuyên mục