Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Khám phá một vài điểm đến đi chơi đẹp quanh thủ đô

Thông tin mua bán
Mã tin
V105544
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/07/2017
Hết hạn
25/07/2018
Xem :
238
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
thichdulich1
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Thăm quan làng gốm Bát Tràng

đi bát trang cùng VNTRIP.VN là điểm đi du lịch gần hà nội.Là làng gốm lâu đời cũng như nổi tiếng hơn cả trong những khu làng nghề của VN, làng gốm Bát Tràng là Điểm yêu thích của ko ít khách du lịch đến để cảm giác văn hóa tại đây.

Bát Tràng nằm ở ven sông Hồng, huyện Gia Lâm, gần trung tâm Hà Nội. nằm cách trung tâm Hà Nội khoảng 10 cây số.

 

Điểm đến quyến rũ hơn nữa của làng gốm Bát Tràng: bạn được trực tiếp tham quan các nghệ nhân làm các mặt hàng gốm cực kỳ đa dạng. cũng như đặc biệt là được tự mình làm ra các đồ gốm ưa thích chỉ với chi phí 10 đến 20 nghìn đồng.

 

Điểm đi chơi hấp dẫn: khám phá làng Bát Tràng bạn nên đến thăm một số Điểm sau: tham dự nặn gốm, resort Minh Hải, nhà Vạn Vân,chợ gốm Bát Tràng, làng cổ Bát Tràng ...

Tham quan Tam Đảo

 

Được xem Đà Lạt thứ hai, với độ cao 1000 m so với mặt biển tại đây có bầu không khí vô cùng mát mẻ, thoải mái cũng như nơi này là 1 trong những Điểm nghỉ dưỡng quanh Hà Nội được ko ít người lựa chọn.
Gió, mây cũng như núi, tất cả cùng kết hợp với nhau hài hòa vô cùng đẹp đẽ, xua đi sự xô bồ, nhộn nhịp của đời sống hiện đại. tại chỗ này sương mù là thứ ko thể thiếu, sẽ cảm giác được dư vị bốn mùa trong 1 ngày ở đây: sáng sớm đón bình minh lên cùng cảnh sắc của mùa xuân mơn mởn; nắng vàng của mùa hạ lưu lại vào trưa; thoang thoảng cái lành lạnh của tiết trời thu vào chiều tối; cái lạnh của ngày đông vào buổi tối.Năm cách Hà Nội khoảng 70 km, ko xa cho 1 ngày đi chơi song sự thu hút của tại nơi này mang tới sẽ không có bất kì ai phải thất vọng.

Hồ Đại Lải

Nơi đây một trong các địa điểm du lịch quanh trung tâm Hà Nội khá hấp dẫn. Nằm cách thủ đô khoảng chừng 50 km, hồ Đại Lải có chiều rộng hơn 500 ha là hồ được loài người tạo ra rất đẹp, hiện tại đang mở rộng mạnh mẽ về du lịch nghỉ dưỡng, các khu vui chơi. nơi đây như 1 bức tranh đan xen giữa màu xanh tươi bạt ngàn của núi rừng cùng nước hồ xanh trong, rộng mênh mông của hồ.

 

khách du lịch có thể tham quan trong lòng hồ cùng du thuyền hoặc tầu cao tốc. Cảm giác mới cũng như quyến rũ tại đây. Địa điểm hấp dẫn hơn thế nữa đó là các đảo nhỏ với hàng cây xanh mướt giúp xua đi cái nóng của ngày hè, cũng như sự bận rộn của thành phố.

 

xem thêm tin tức du lịch ở đây :dulich.vnexpress.net.

 

Tin đăng cùng chuyên mục