Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Khám phá nét đặc trưng cổ kính khi du lịch Hà Nội, Hội An

Thông tin mua bán
Mã tin
V056418
Giá
1.000.000 VNĐ
Ngày đăng
08/10/2015
Hết hạn
07/10/2016
Xem :
789
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyen thanh dat
Điện thoại
0964723633
Địa chỉ
TPHCM
Nội dung chi tiết

Mùa Tết dương lịch năm nay các doanh nghiệp du lịch chuẩn bị các chương trình tham quan nghỉ dưỡng, trong số đó Viet Fun TraVel đã đầu tư nhiều công sức vào các Tour Hà Nội, Hội An và biển Nha Trang để phục vụ du khách vào kì nghĩ Tết dương lịch 2016.Mời du khách đến với Tour du lịch Hà Nội Tết dương lịch 2016 địa điểm du lịch này thích hợp với những tour khám phá phố cổ những quán cà phê trầm mặc, những con đường nhỏ, những ngõ ngách chật hẹp. Ngoài Hà Nội ra Tour du lịch Hội An Tết dương lịch 2016 sẽ làm du khách không bao giờ quên được hình ảnh những gánh hàng rong trên các con đường phố cổ vô cùng hấp dẫn và ấn tượng cho bạn mùa Tết dương lịch năm nay​.

Nói đến du lịch Hội An hoặc Hà Nội du khách thường liên tưởng đến những phố cổ, những con đường nhỏ và những con người ngày đêm với những gánh hàng rong để mưu sinh qua ngày. 
Sau đây là vài nét chi tiết về 2 địa điểm du lịch này.

Khung cảnh phố cổ là đặc điểm chung của du lịch Hà Nội và Hội An.

Hội An: 
Du khách sẽ được chiêm ngưỡng phố cổ, cảnh quan phố phường, một màu rêu phong cổ kính trông hư hư, thực thực như một bức tranh sống động.Ngoài những giá trị văn hoá qua kiến trúc đa dạng, Hội An còn lưu giữ một nền tảng văn hoá phi vật thể khá đồ sộ, cuộc sống đời thường của cư dân với những phong tục tập quán, sinh hoạt tín ngưỡng, nghệ thuật dân gian, lễ hội văn hoá đang được bảo tồn và phát huy cùng với cảnh quan thiên nhiên thơ mộng, các làng nghề truyền thống, các món ăn đặc sản...làm cho Hội An ngày càng trở thành điểm đến hấp dẫn của du khách.

Các địa điểm du lịch Hội An:
Chùa Cầu, Hội quán Phúc Kiến, Hội quán Triều Châu, Bảo Tàng lịch sữ Văn Hóa, Nhà cổ Tấn Kí, Xưởng thủ công mỹ nghệ Hội An, Ngoạn cảnh sông Thu Bồn, Làng Gốm Thanh Hà, tham quan đảo Cù Lao Chàm. 

Hà Nội:

Khi đến với du lịch Hà Nội du khách sẽ không bao giờ quên được các con đường nhỏ hẹp, các khu phố trầm mặc, những gánh hàng rong bên đường và những danh lam thắng cảnh địa danh tại đây như Hồ Gươm, Hồ Tây, Hồ Xuân hương, Lăng Chủ Tịch Hồ Chí Minh vv...

Các địa điểm vui chơi giải trí nổi bật tại Hà Nội:

Phố cổ Hà Nội, hồ Hoàn Kiếm, đền Ngọc Sơn, hồ Tây, Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh,vv...
Hà Nội thực sự là một trung tâm du lịch lớn của Việt Nam, Hà Nội luôn là một trong những địa điểm thu hút nhiều khách du lịch nội địa và quốc tế. Đến tham quan Hà Nội là đến với một nơi có nét đẹp cổ kính, duyên dáng pha lẫn trầm tư.

Hồ Gươm 1 danh lam thắng cảnh nổi tiếng ở Hà Nội.

Ngoài các địa điểm tham quan cổ kính, trầm mặc giới thiệu bên trên. Dịp Tết dương lịch 2016 năm nay đối với du khách thích sự nổi bật trên biển, tham quan đi dạo quanh các bãi biển, thưởng thức các loại hải sản tươi sống ngay tại chổ mời du khách đến với Tour du lịch nha Trang tết dương lịch 2016. Khi du lịch đến với Nha trang du khách sẽ được thưởng thức các loại hải sản tươi sống ở đây. Hải sản Nha Trang nổi tiếng với độ tươi ngon, chủng loại phong phú và giá cả hợp lý. Du khách có thể thưởng thức các loại tôm, sò, ốc…

Mọi thông tin thắc mắc về các tour du lịch Tết dương lịch mời du khách liên hệ Viet Fun TraVel để được tư vấn tận tình.

Nguồn: Du Lịch Việt Vui

Tin đăng cùng chuyên mục