Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Khám phá ngọn hải đăng mới tinh tại đảo Cô Tô

Thông tin mua bán
Mã tin
V264943
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/04/2019
Hết hạn
19/04/2020
Xem :
295
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Từ Liêm » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Cinvestra Travel
Điện thoại
0932040378
Địa chỉ
112 Mễ Trì Hạ - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Nội dung chi tiết

Hè đến, thiên đường biển Cô Tô được xem là điểm đến không thể bỏ qua của đông đảo các bạn trẻ bởi bầu không khí trong lành, cảnh vật thiên nhiên hoang sơ cùng những bãi biển đẹp thơ mộng. Vậy hè này, bạn đã lên lịch “set kèo” đến du lịch biển Cô Tô để khám phá góc sống ảo cực mới, cực chất khiến ai nấy khi đến với nơi đây cuãng phải trầm trồ đó nha! 

>> Tham khảo: Tour du lịch Quan Lạn

>> Tham khảo: Tour Cát Bà

 


Hè tới, thời gian mà mỗi người trong chúng ta được tận hưởng những kì nghỉ tuyệt vời sau những ngày lao động vất vả. Còn gì tuyệt vời hơn khi được thả mình vào làn nước trong xanh nơi biển cả bao la để tận hưởng bầu không khí trong lành. Cũng chẳng cần phải về miền Trung, theo dấu những bờ biển miền Duyên Hải, rủ nhau về với Cô Tô - thiên đường biển đảo miền Bắc đón hè rực rỡ, khám phá tận hưởng kỳ nghỉ đầy ý nghĩa ở nơi biển xanh, mây trắng, nắng vàng tuyệt đẹp. 

 


Đến du lịch Cô Tô mùa hè này bạn sẽ được chiên ngưỡng một diện mạo cực chất với những điểm đến đầy mới mẻ khiến bạn check – in cháy máy đó nha! Một trong đó phải kể đến sự xuất hiện vô cùng ngoại mục của “ngọn hải đăng Cô Tô” mới toanh sẽ được đi vào hoạt động mùa hè này. Hứa hẹn đây sẽ là một điểm đến hấp dẫn khiến cả giới trẻ phải "trầm trồ".  Ngọn đèn Hải Đăng Cô Tô sau một gian được sửa chữa và xây dựng lại đã  mang dáng hình hoàn toàn khác, khang trang và xịn xò hơn trước rất nhiều đó nha!

 


Một kiến trúc khác biệt hoàn toàn so với ngọn Hải Đăng cũ. Ngoài ra một điện khác nhau của nơi đây dành cho các bạn đó chính là khi đến tham quan ngọn Hải Đăng Cô Tô bạn sẽ không bị mất vé vào tham quan mà hoàn toàn miễn phí.Ngọn Hải Đăng Cô Tô chẳng những có tác dụng giúp định vị và định hướng cho tàu thuyền hoạt động trên biển, Hải Đăng còn là điểm ngắm toàn đảo đẹp nhất và có lẽ sẽ là điểm check-in "hot" nhất mùa hè này ở Cô Tô.

 


Nằm ở độ cao 101m Hải đăng Cô Tô - một trong những ngọn hải đăng có tầm nhìn đẹp nhất với "view ngắm biển" cực đã bởi Hải Đăng được xây dựng trên đỉnh núi giữa một hòn đảo bốn phía bao quanh là biển xanh ngắt, gần là những dãy núi trập trùng, rồi xa xa là những đảo lớn đảo nhỏ một màu xanh bất tận.

 


Tuy chưa chính thức vào hè nhưng nhiều bạn trẻ đã tìm đến để “check – in” ngọn Hải Đăng tuyệt đẹp này đấy nha! Nhắm mắt chờ  hè tới để “set kèo” về du lịch Cô Tô "quẩy" tưng bừng, bóc tem ngọn Hải Đăng hot nhất 2019 này ngay thôi nào! 

>>Tham khảo: Tour Hà Giang

Tin đăng cùng chuyên mục