Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Khám phá những cảnh đẹp Nha Trang tết nguyên đán

Thông tin mua bán
Mã tin
V411546
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
06/01/2021
Hết hạn
06/01/2022
Xem :
372
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
du lịch hcm
Điện thoại
0903847068
Địa chỉ
Số 01 Đường Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình . TPHCM
Nội dung chi tiết

Bãi Dài là một trong những bãi tắm mới vừa được khám phá tour đi biển ngọc Nha Trang tết 2021. Bãi tắm này còn khá hoang sơ nhưng cũng rất quyến rũ, luôn hấp dẫn trong hành trình khám phá những cảnh đẹp Nha Trang tết nguyên đán 2021 của du khách. Ghé thăm Bãi Dài, chắc hẳn ai cũng đều có một cảm nhận rất mới lạ về sự bình yên của biển Miền Trung rất khác xa với sự ồn ào, náo nhiệt của vùng biển tại thành phố Nha Trang.

Khi đến Bãi Dài, khách du lịch có thể mang theo thức ăn cùng với đồ uống để cắm trại trên những bãi cát dài trắng xóa. Nước tại đây rất trong xanh, mát mẻ, du khách có thể thỏa sức vui đùa cùng với gia đình và bạn bè, cảm giác thật thú vị. Đối với những du khách thích vẻ đẹp thiên nhiên, đam mê chuyến dã ngoại ngoài trời thì Bãi Dài chính là địa điểm lý tưởng có thể tổ chức cắm trại, ngủ qua đêm trong tour đi nha trang dịp tết nguyên đán 2021

Ghé thăm Bãi Dài, du khách còn được tham gia những trò chơi rất thú vị như lướt sóng, lái ca nô….trải nghiệm cảm giác thú vị nhất. Ẩm thực tại Bãi Dài rất phong phú và đa dạng, bao gồm nhiều món ăn ngon đặc trưng của vùng biển Cam Ranh như bánh canh chả cá, sá sùng nướng muối ớt….đây đều là những món ăn khó có thể bỏ qua khi bạn đến tham quan và nghỉ dưỡng tại nơi đây.

Khám phá chuyến du lịch Nha Trang tết 2021 đến với Bãi Dài, bạn sẽ có được những cảm nhận thật thú vị và hấp dẫn. Đến với thành phố biển Nha Trang thì bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều điều mới mẻ, hy vọng với những gì chúng tôi chia sẻ ở trên bạn có thể có được kỳ nghỉ ý nghĩa nhất.

Du lịch Phú Quốc tết nguyên đán 2021, tìm đến vùng đảo An Thới tham quan nghỉ ngơi và thư giản, tận hưởng không khí trong lành mát mẻ chính là một cách giải tỏa những mật mỏi căng thẳng vô cùng tuyệt vời. Cùng với ngư dân nơi đây giăng những mẻ lưới đánh bắt những loài cá và thưởng thức những món ăn đặc sản của vùng biển này sẽ là những hoạt động vô cùng thú vị dành cho du khách.

 

Thông tin đặt tour miền tây tết nguyên đán 2021

Vui lòng liên hệ : 0903 847 068 – 0918 590 500

Địa chỉ : 203 Phạm ngũ lão , quận 1, tphcm ( chuyên tổ chức tour miền tây tết 2021 tân sửu )

Xem thêm

Tin đăng cùng chuyên mục