Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Khám phá những địa điểm vui chơi sôi động nhất về đêm ở Đà Nẵng

Thông tin mua bán
Mã tin
V118958
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/10/2017
Hết hạn
30/10/2018
Xem :
314
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyen anh phuc
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Khám phá những địa điểm vui chơi sôi động nhất về đêm ở Đà Nẵng

Thời gian không bao giờ dừng lại và cuộc sống cũng luôn thay đổi theo vốn có của nó. Một người biết ý nghĩa của cuộc sống tức là người biết tận hưởng cuộc sống.Hãy tận hưởng cuộc sống mỗi khi có thể với chuyến du lịch Tư vấn Tour du lịch Hải Phòng Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm trọn gói giá rẻ. Tới đây bạn không chỉ dạo phố, tham quan các danh lam thắng cảnh, tắm biển, ăn uống mà có thể tận hưởng không khí cuồng nhiệt của các quán ba, vũ trường sôi động, những dịch vụ giải trí hết sức tuyệt vời mang lại cho bạn cảm giác thư thái sau những ngày làm việc mệt nhọc. Hãy cùng điểm qua những địa điểm giải trí hết sức tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua nhé.

1.Sky36 Clup

Sky36 Clup nằm ở tầng 36 của tòa nhà năm sao Novotel Danang Premier ngay cạnh sông Hàn thơ mộng. Hộp đêm thu hút nhiều khách tới đây. Ở đây phục vụ khách chủ yếu là các loại nhạc như EDM, Deep house và cả Hip Hop nữa. Hộp đêm có đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình chú đáo. Giá cả ở đây cũng khá đắt so với các hộp đem khác. Cocktail có giá khoảng 150.000 đồng, các loại bia nhập khẩu có giá khoảng 120.000 đồng. Đây thực sự là một địa điểm lý tưởng cho những ai ưa thích không khí nhộn nhịp,sôi nổi.

Sky 36 luốn tấp nập và sôi động về đêm

2.Waterfont Danang Restaurant và Bar

Nhà hàng nằm ở trung tâm thành phố nhìn ra hướng sông Hàn.Ở đây có ác món ăn nổi tiếng của Thái Lan,Mỹ, Nhật Bản, Châu Âu,Việt Nam.. Nhà hàng nằm dọc theo đường Bạch Đằng có nơi ăn uống lịch sự,sạch sẽ và quán bar thể thao sôi nổi ở tầng dưới. Nhà hàng phục vụ du khách với nhiều loại nước, rượu hảo hạng được nhập từ nước ngoài như whisky mạch nha, ciders, bia, vodka,rums.. .Mỗi tối thứ 6 hàng tuần còn có nhạc sống và khuyến mãi giờ hàng ngày hạnh phúc từ 17 giờ 30 tới 18 giờ 30.

3.Brilliant Top Bar

Brilliant Top Bar nằm ở tầng thượng của Brilliant. Bar có các loại bia lạnh,đồ ăn nhẹ và một số món miền tây... Bar được trang bị ghế mây, ánh sáng nhẹ dịu, âm nhạc du dương giúp cho khách tới đây có một cảm giác cực kỳ dễ chịu và thư thái. Giá bia Tiger ở đây có giá 110.000 đồng. Với sức chưa khoảng 100 người thì đây thực sự là một địa điểm giải trí ấn tượng mà bạn không thể bỏ qua. Xem thêm https://www.linkedin.com/pulse/gia-tour-du-lich-da-nang-3-ngay-2-dem-tu-tphcm-tron-goi-king-travel

4.Phuong Dong Night Clup

Đây được xem là vũ trường lớn nhất Đà Nẵng.Phương Đông đi vào hoạt động từ năm 1994. Nằm ngay trung tâm thành phố, Phương Đông có hệ thống nghe nhìn, âm thanh ánh sáng cực kỳ hiện đại với một sàn nhảy rộng rãi, sân khấu hoành tráng. Vào đây bạn có thể thưởng thức nhiều loại nhạc như dissco, deep house, rock, jazz, EDM... Ngoài ra có nhìu sự lựa chọn về đồ uống như bia, rượu vang, tequila, champagne. Điều lưu ý đối với bạn là giá cả ở đây cũng không hề rẻ nhưng đổi lại bạn có được một bầu không khí cuồng nhiệt và sôi động hơn bao giờ hết.

5.Seventeen Saloon Da Nang

Đây là địa chỉ thứ hai của dòng nhạc sông biểu tượng của Sài Gòn. Nhân viên phục vụ ở đây là những cô gái tuổi teen xinh đẹp và trẻ trung, ăn mặc sexy. Vào đây bạn có thể thưởng thức một số loại đồ uống như bai nhập khẩu và của Việt Nam, rượu vang, cocktail và rượu. Ngoài ra có giờ khuyến mãi hạnh phúc từ 19:00 đến 21:00 hàng ngày. Ở đây chủ yếu là khách nước ngoài phương Tây hay Úc với ban nhạc Philippines gồm hỗn hợp giai điệu rock cổ điển của U2, Bon Jovi và Aeromith.Đồ uống ở đây có giá từ 44.000 đồng đến 150.000 đồng.

6.Brillian Top Bar Da Nang

Quán bar nằm sat đường Bạch Đằng với nền nhạc sôi động và những vũ điệu bốc lửa. Giá cả ở đây cũng vừa phải với Heineken hoặc Guinness là 45.000 đồng còn Sài Gòn là 35.000 đồng. Đây là nơi yêu thích của giới trẻ Đà Nẵng và một số du khách của nước ngoài mỗi khi về đêm. Bạn có thể tham khảo thêm tour du lịch Hải Phòng Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm để cảm nhận được sức nóng và hòa cùng vũ điệu của những quán bar nổi tiếng này.

Khung cảnh tuyệt vời để ngắm Đà Nẵng về đêm

7.Billabong và Restaurant

Một sự lựa chọn tuyệt vời cho hầu hết du khách nước ngoài khi tới đây bởi sự lựa chọn phong phú các loại bia và đồ ăn phương Tây như các món ăn của Ý, Úc, Scotland và các loại bia nhập khẩu,rượu vang và cocktail. Billabong Restaurant được trang trí mang phong cách cổ điển với bức tường trần gạch và nội thất bằng gỗ, thêm vào đó là các tivi màn hình phẳng cho bạn thỏa sức xem các kênh truyền hình yêu thích.

Thật tuyệt vời khi tới Đà Nẵng phải không các ban. Còn chần chừ gì nữa,bạn hãy biến mong muốn trở thành hiện thực cùng với Tour du lịch Hà Nội Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm giá rẻ trọn gói để có dịp tận hưởng những giây phút sôi động và cảm xúc thăng hoa đó bạn nhé. Chúc bạn có một buổi tối thật hoành tráng và tuyệt vời nhất.

 

Tin đăng cùng chuyên mục