Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Khám phá những điều độc đáo của đại lộ ngôi sao Hong Kong

Thông tin mua bán
Mã tin
V130744
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/01/2018
Hết hạn
09/01/2019
Xem :
286
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
anhduongtour
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Đại lộ ngôi sao Hong Kong là một trong những địa điểm thu hút nhiều khách du lịch nhất tại Châu Á. Nếu đến Hong Kong mà không ghé qua đại lộ ngôi sao thì chắc chắn bạn đã bỏ lỡ cơ hội được chiêm ngưỡng những điều cực kì thú vị tại điểm đến hấp dẫn này. Cùng du lịch Ánh Dương tìm hiểu những điều hấp dẫn nhất tại đại lộ ngôi sao Hong Kong.

I. Đại lộ các ngôi sao ở Hong Kong

Lấy cảm hứng từ đại lộ danh vọng Hollywood nổi tiếng của xứ cờ hoa, đại lộ ngôi sao Hong Kong là nơi vinh danh những tài tử có nhiều đóng góp cho nền điện ảnh của Hong Kong.

1. Đến đại lộ ngôi sao Hong Kong để chạm tay vào những viên gạch đặc biệt

Chắc hẳn bạn cũng biết đại lộ danh vọng Hollywood là nơi có tên các ngôi sao nổi tiếng, tuy nhiên nếu bạn không có điều kiện để chạm tay vào đại lộ danh vọng ở nước Mỹ xa xôi thì đại lộ ngôi sao Hong Kong sẽ chính là một điểm đến thỏa mãn ước mơ này.

Đặc biệt, các ngôi sao điện ảnh của Hong Kong rất nổi tiếng ở khu vực Châu Á nên việc được tới thăm quê hương của những diễn viên bạn hâm mộ, được tận mắt nhìn thấy những viên gạch có hình ngôi sao và in tên kèm chữ ký của diễn viên sẽ là một trải nghiệm cực kì thú vị.

Xem thêm: Xem thêm du lịch côn đảo từ Hồ Chí Minh Tại đây

2. Đại lộ ngôi sao là địa điểm chụp ảnh lý tưởng

Theo một thống kê đáng tin cậy thì mỗi ngày đại lộ ngôi sao đón tiếp gần 10000 lượt khách ghé thăm. Không phải ngẫu nhiên mà địa điểm này lại thu hút nhiều khách du lịch đến vậy, đại lộ ngôi sao Hong Kong được xếp vào một trong những nơi có “background” đẹp nhất tại Hong Kong để cho ra đời những bức ảnh tuyệt đẹp.

Đi du lịch bất kì ai đều muốn chụp những bức ảnh đẹp để lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhằm ghi nhớ kỉ niệm và đại lộ ngôi sao ở Hong Kong chính là địa điểm cực kỳ lí tưởng để bạn có được những tấm ảnh để đời

3. Đại lộ ngôi sao Hong Kong để có cơ hội gặp những ngôi sao nổi tiếng

 Ngoài việc đựơc tận mắt chứng kiến một “đại lộ danh vọng phiên bản Châu Á”,   khách du lịch Việt Nam cũng rất thích thú khi ghé thăm đại lộ các ngôi sao ở Hong Kong do cơ hội gặp được các tài tử điện ảnh nổi tiếng hoặc các ngôi sao trong giới giải trí tại đây là rất cao.

Thử tưởng tượng nếu bạn đến thăm đại lộ ngôi sao và bắt gặp một diễn viên nổi tiếng đóng trong một bộ phim mà bạn đang theo dõi chắc chắn sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời. Càng tuyệt vời hơn nữa khi bạn có cơ hội chụp ảnh cùng các diễn viên ngay cạnh ngôi sao có tên họ trên đại lộ danh vọng.

Xem thêm: Du lịch côn đảo hà nội tại đây

4. Tại sao bạn nên chọn tour đến đại lộ ngôi sao ngay bây giờ?

Đại lộ ngôi sao hongkong được ví như Hollywood của phương đông, tại đây bạn  có thể tận mắt theo dõi quá trình hơn 1 thế kỷ phát triển của nền điện ảnh Hong Kong. Từ năm 2015 đại lộ ngôi sao đã tạm thời bị đóng cửa để tu sửa theo chính sách của chính quyền sở tại, tuy nhiên năm 2018 sẽ là thời gian kết thúc của dự án này.

Đây chính là thời điểm tuyệt vời nhất để bạn chọn ngay một tour du lịch Hong Kong tại du lịch Ánh Dương và chiêm ngưỡng đại lộ độc đáo này. Mọi thông tin chi tiết về đại lộ ngôi sao bạn có thể liên hệ với chúng tôi và tham khảo thêm tại website chính thức của đại lộ.

Thời điểm đại lộ ngôi sao mở cửa đón du khách trở lại đang đến rất gần, vì thế hãy gọi ngay cho du lịch Ánh Dương để trở thành những ngừơi đầu tiên chiêm ngưỡng diện mạo mới nhất của địa điểm đặc biệt này.

Liên hệ với chúng tôi và chuẩn bị cho hành trình khám phá Hong Kong ngay hôm nay!

Nguồn: https://anhduongtours.vn/nhung-dieu-hap-dan-nhat-tai-dai-lo-ngoi-sao-hong-kong/

Tin đăng cùng chuyên mục