Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Khám phá vùng đất Bản Lác tuyệt đẹp dịp nghỉ lễ

Thông tin mua bán
Mã tin
V104726
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/07/2017
Hết hạn
18/07/2018
Xem :
232
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
rubynguyen96
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Bản Lác - Mai Châu thực sự phù hợp cũng như tuyệt đẹp với những người nào yêu thích sự an yên cách thủ đô khoảng 140 cây số. Là chặng đường vừa vặn cho những dịp lễ đi đến các điểm du lịch miền bắc vntrip.vn cuối tuần đối với du khách ước mong được đắm say cùng ko gian của núi rừng . Nơi này cũng thích hợp đối với những người ưa thích khám phá, tìm hiểu văn hóa của người dân của khu vực núi Hòa Bình.
Chất lượng dịch vụ du lịch của bản Lác đã dần đi vào lộ trình và đầy đủ. Hiện nay, bản Lác Mai Châu có hơn hai mươi nhà nghỉ và homestay đẹp đẽ, thoáng đãng để tạo ra dịch vụ, đáp ứng cho nhu cầu vi vu của khách du lịch.

 

Nhà sàn ở bản Lác to lớn, rộng rãi cũng như ngăn nắp, giữ được công trình kiến trúc cổ xưa. từng nhà như thế đều được đánh dấu thứ tự rõ ràng. Phía trong từng nhà nghỉ công cộng kiểu này đều trang bị đầy đủ chăn, đệm, gối được gấp gọn gàng, đẹp đẽ, sạch sẽ để phục vụ cho khoảng 30 khách. Di chuyển, phương tiện ở đây còn có xe điện hoặc xe máy cho mướn..

 

1 vài điểm tham quan mới, những bản quanh bản Lác Mai Châu với mô hình nhà ở homestay cũng mới được hình thành. Những hồ thiên nhiên trong vắt hiện nay cũng được làm cho du khách khiến điểm đến thành nơi bơi lội.

 

An toàn, trật tự ở đây rất tốt, bạn hầu như không phải lo lắng bảo quản đồ cá nhân hoặc vật dụng. Những nhà nghỉ có du khách gần không đóng cửa khi đêm đến, bạn sẽ thỏa thích thưởng thức gió lạnh thổi từ núi mát mẻ

 

Đi dạo một vòng quanh bản, các bạn sẽ thấy sự độc đáo giữa bản Lác cùng những nơi du lịch khác đó là không hề có bất kể hoạt động đưa đẩy du khách hay xúi giục mua hàng..Những mặt sản phẩm như khăn quàng cổ, xòe Thái, những chiếc ví xinh xắn, cung, nỏ, sáo trúc, mõ trâu, chiêng, tù và, sừng trâu… được buôn bán trước cửa từng nhà, bạn có thể lấy để thử, chụp ảnh mà không lo bị để ý hay than phiền, kể cả không mua thì chủ cửa hàng cũng không thế nên mà cáu kỉnh.

Khi bữa cơm tối sắp xong, đội văn nghệ của xã sẽ đi phục vụ các bạn bằng các điệu xòe Thái, bản tình ca của dân tộc Mông. Thật quyến rũ lúc được thấy rằng những ca sĩ đang cười tươi với những điệu múa uyển chuyển kia ban ngày bọn họ lại là các nông dân khiến ra thóc gạo cho bản Lác.

 

Điểm đến này luôn yên ả, thanh thản hấp dẫn du khách

 

Tin đăng cùng chuyên mục