Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Khi đi tham quan Phố Cổ, Chợ Đêm bạn nên chú ý các điều gì?

Thông tin mua bán
Mã tin
V112822
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/09/2017
Hết hạn
19/09/2018
Xem :
393
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Ngô Đức Lộc
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Lang thang trong khu chợ Đồng Xuân Hà Nội, đi dạo qua những phố cổ, ăn những ẩm thực đường phố, đấy là các nét văn hóa đặc trưng mà nếu như bỏ phí, bạn chắc chắn cảm thấy tiếc khi đi tham quan Hà Nội.

 

Giới thiệu Chợ Đêm - phố cổ Hà Nội

Chợ Đồng Xuân, phố Cổ Hà Nội ở hướng Tây cũng như hướng Bắc ở Quận Hoàn Kiếm, là nơi ở của nhiều dân cư sinh sống có ba mươi sáu con phố cổ, mỗi con phố có buôn bán 1 hàng hóa nhất định. Ở đây được xem là 1 địa điểm trung tâm của du lịch về thủ đô.

 

Di chuyển

Có rất nhiều cách để đến phố cổ, chợ đêm Hà Nội tuy nhiên 2 phương thức chính nhất là đi xe bus hay xe máy. Mọi người tránh đi ô tô vì phố phường tại đây rất đông đúc và khó tìm chỗ gửi xe.

Với xe bus: Có đa dạng xe bus cho mọi người lựa chọn: 09, 14, 36,....

Với với xe máy: mọi người có thể lựa chọn tuyến phố bắt đầu Cầu Giấy - Kim Mã - Bà Triệu

 

Chợ đêm

Chợ Đồng Xuân kéo dài từ đầu hồ Hoàn Kiếm, qua Hàng Ngang, Hàng Đào. Khách du lịch tới thăm chợ nên đi theo đoạn phố thẳng 2 lượt là đảm bảo mình không bỏ sót 1 sạp hàng hóa nào đẹp và rẻ. Mặt hàng được bày bán tại đây rất đa dạng: Bắt đầu là quần áo trẻ con người lớn, giày dép, ví, thắt lưng… đến rất nhiều hàng gia đình, đồ lưu niệm, …Mặt hàng đa phần do 1 vài chủ tiệm buônbán tại khu Đồng Xuân mang ra đây buôn bán. Các hàng hay tìm nhất là trang phục hết mốt, đồ second hand và những hàng xuất khẩu bị lỗi. Ngoài ra còn có những mặt hàng du lịch cũng như hàng theo thời vụ.

 

Phố cổ Hà Nội:

Vô vàn kế hoạch để bạn có thể chơi khi Phố cổ Hà Nội. Đầu tiên đó là đi ngắm nhìn phố phường, chụp những bức ảnh sống ảo. Thứ hai, mọi người có thể tham quan những địa điểm lịch sử. Tại phố Cổ, vô cùng nhiều địa điểm mà mọi người nên tham quan ví dụ: Hồ Gươm, Nhà hát Lớn, tượng đài Lý Thái Tổ. Còn tới thứ bảy, chủ nhật, bạn tham gia những buổi diễn âm nhạc đường phố.

 

Quán ăn nổi tiếng chợ đêm, phố cổ:

Rất nhiều những món ăn mà mọi người chắc chắn nên ăn tại đây như Kem Tràng Tiền, bò nướng phố Mã Mây, nộm bò khô Hoàn Kiếm

Chi tiết thêm ở đây: Khám phá 5 chợ đêm Hà Nội giá rẻ hút kháchtin tức du lịch

 

Tin đăng cùng chuyên mục