Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Khu du lịch sinh thái biển Phương Nam Cần Giờ cute lạc lối

Thông tin mua bán
Mã tin
V265618
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/04/2019
Hết hạn
23/04/2020
Xem :
255
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Thủy Nguyễn
Điện thoại
0916453858
Địa chỉ
79 Trần Huy Liệu, Phường 12, Phú Nhuận, HCM
Nội dung chi tiết
Là một trong những địa đến cuối tuần khá được yêu thích, nay có thể khu du lịch sinh thái biển Phương Nam Cần Giờ càng hứa hẹn đón thêm nhiều lượt khách tham quan. 
 
Khu du lịch sinh thái biển Phương Nam Cần Giờ cho cuối tuần bung xõa
 
7-tron-nong-voi-khu-du-lich-sinh-thai-bien-phuong-nam-sat-sai-thanh
 
> Đặc sản Phan Thiết Làm quà ai a cũng ưng hết. 
 
Bạn đang cần tìm kiếm một địa điểm cuối tuần để giải tỏa những căng thẳng cũng như thỏa thích thưởng thức hải sản thì Cần Giờ là sự lựa chọn không tồi, hiện nay cộng thêm Khu du lịch sinh thái biển Phương Nam thì vùng huyện biển nhỏ này như hổ mọc thêm cánh. 
 
Nếu bạn đã từng thấy nhiều người check-in ầm ầm với cây cầu hướng biển ở Cần Giờ thì cây cầu này nằm trong khu du lịch sinh thái này và được nhiều người đến check-in. 
 
Nhưng để vào khám phá cũng như tham quan nơi đây thì bạn phải mất giá vé vào cổng tầm 50.000đ nếu bạn chỉ sử dụng một hồ tắm và 75.000đ cho những du khách dùng cả 2 hồ nước mặn và sử dụng nước ngọt. Ngoài ra, thì bạn còn có thể khám phá Đầm Dơi, Tràm Chim. Còn nếu muốn thưởng thức hải sản tươi ngon và rẻ thì bạn nên ra chợ Hàng Dương, vì trong Khu du lịch sinh thái biển Phương Nam Cần Giờ cũng có rất nhiều hải sản tươi ngon nhưng giá không được tốt lắm. 
 
4-tron-nong-voi-khu-du-lich-sinh-thai-bien-phuong-nam-sat-sai-thanh
 
Nếu bạn muốn có dịp bung xõa vào cuối tuần với chuyến du lịch Cần Giờ thì hãy liên hệ với Soha Travel, với kinh nghiệm du lịch Cần Giờ trong các tour du lịch thì Soha mong muốn với bạn trải nghiệm nhiều hơn thế nữa. 
Tin đăng cùng chuyên mục