Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Khu vườn nghệ thuật Bayou Bend tuyệt đẹp ở Houston

Thông tin mua bán
Mã tin
V071552
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
03/05/2016
Hết hạn
31/12/2019
Xem :
469
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
thienho
Điện thoại
0123456789
Địa chỉ
164 Lê Thánh Tôn
Nội dung chi tiết

Khách du lịch cùng vé máy bay đi Houston giá rẻ chỉ cần vài phút từ trung tâm thành phố, Bayou Bend là bộ sưu tập và các khu vườn ,một bất động sản rộng 14 mẫu Anh phục vụ như là một phần của bảo tàng Mỹ thuật, Houston. Khi thuộc sở hữu của quỹ từ thiện Houston Ina Hogg, ngôi nhà nổi bật được bao quanh bởi khu vườn xinh đẹp và chào đón số lượng lớn du khách ghé thăm quanh năm. Một số vườn cây cảnh giới thiệu một sự chú ý cổ điển đến từng chi tiết và một hội nhập với rừng tự nhiên, hoang dã. Nhiều người trong số các khu vườn riêng lẻ trong thực tế đặt tên cho một bức tượng cổ điển của một nữ thần trong vườn.

Những khu vườn được ghi nhận h ếm nữ công tước De Caze hồng Camellias rằng không còn có sẵn trong vườn ươm, cùng với các giống của Azalea, gardenias, Antique Roses và trồng theo mùa mà giữ cho khu vườn nở quanh năm. River Oaks Garden Club và Bart Brechter, người phụ trách các khu vườn, đã làm việc với nhau để chuyển đổi Bayou ở Bend Gardens thành vườn công cộng chính thức của nhà nước.

The Gardens của Bayou ở Bend là tầm nhìn của một nhà từ thiện nổi tiếng tại Houston, nhà sưu tập và đam mê làm vườn, Hoa hậu Ima Hogg, con gái duy nhất của James Stephen Hogg. Hoa hậu Hogg học kiến ​​trúc, kiến ​​trúc cảnh quan và thiết kế vườn, mà cô thích nghi với một quy mô trong nước và với khí hậu Houston Gulf Coast. tạo ra một môi trường tổng bao gồm nhà và khu vườn của mình là điều hiển nhiên là khu vườn trở thành một phần mở rộng của ngôi nhà.

>> Xem thêm : Bảng giá vé máy bay đi mỹ hãng eva air từ TPHCM và Hà Nội giá cực ưu đãi tại Evaairr.com

Dãy nhà chính nó phản ánh những thay đổi trong kiến trúc Mỹ và phong cách từ thuộc địa đế thời đại Victoria. Nó mang nét đặc trưng của cả cả hai miền Nam/Tây Ban Nha Creole và phía bắc ảnh hưởng trong thiết kế. Bên trong, bộ sưu tập trang nghiêm của đồ nội thất cổ, gốm sứ, tranh vẽ, dệt may và bạc là một trong những tốt nhất trong cả nước. Gần5.000 đối tượng trưng bày chung kể lại câu chuyện của nghệ thuật trang trí Mỹ từ năm 1620 đến năm 1870.

Bayou Bend là bộ sưu tập và các khu vườn nằm ở khu vực sông Bend lịch sử của Houston. Nó mở cửa quanh năm, với cả hai người hướng dẫn và tự hướng dẫn tour du lịch của các nhà và khu vườn phục vụ hàng ngày. Chi phí tham quan là $12,50 cho người lớn và $6,25 cho trẻ em 10 – 18 tuổi.

Đặt ngay vé máy bay đi Houston,vé máy bay đi Mỹ giá cực ưu đãi tại đại lý hãng hàng không eva air . Mọi chi tiết thắc mắc xin vui lòng truy cập địa chỉ :  Evaairr.com.
_____________________
Tin đăng cùng chuyên mục