Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Kiến trúc khu phố cổ thú vị nằm ngay khu giải trí Thiên đường Bảo Sơn

Thông tin mua bán
Mã tin
V106483
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/08/2017
Hết hạn
01/08/2018
Xem :
261
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
HuongLe
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Thiên đường Bảo Sơn là khu giải trí tổng hợp kinh tế và du lịch, là nơi kết hợp nhuần nhuyễn giữa truyền thống và hiện đại nằm trên một vùng đất rộng lớn cũng như trong lành chỉ nằm cách Trung tâm hội nghị Quốc gia 6 km dọc theo Con đường Thăng Long. Khu vui chơi giải trí Thiên đường Bảo Sơn là điểm đến lưu trữ vẻ đẹp VH truyền thống,là địa điểm mang nét đẹp dịu dàng là thiên đàng của vh nghệ thuật, của công nghệ, sinh thái, giải trí cũng như ẩm thực, mang nét đẹp nên thơ được kết hợp hài hoà, sự tài hoa giữa thiên nhiên cũng như nhân tạo, giữa kiến trúc cổ và kiến trúc hiện đại. Không khí thoáng đãng ở nơi đây sẽ đem đến những giây phút vô cùng thoải mái cho khách du lịch.

Khu vui chơi Thiên đường Bảo Sơn dành cho các bạn nhỏ

Đặc biệt để tái hiện đời sống sinh hoạt của cư dân Hà Nội đầu thế kỷ 20 ngay trong Thiên đường Bảo Sơn có khu phố cổ cùng diện tích 5000m2. Khoảng 20 ngôi nhà liền kề, được xây dựng và theo nét kiến trúc Hà Nội xưa cổ là nét độc đáo của nơi đây. Mỗi căn nhà sẽ được xếp đặt trở thành những cửa hàng bày biện và kinh doanh hàng truyền thống tạo nên cảnh tượng thú vị về Hà Nội xưa.

Phố cổ tại Thiên đường Bảo Sơn khắc hoạ lại xã hội Hà Nội xưa

Nơi đây sẽ là địa điểm tập trung những sinh hoạt cũng như kinh doanh tại đường phố, khắc hoa nét đẹp Hà Nội xưa cùng những đồ ăn truyền thống đậm chất HN. Khu phố cổ không những chỉ là nơi bảo tồn nét kiến trúc đặc biệt của tp Hà Nội khi xưa mà còn là nơi bảo tồn giá trị VH nghệ thuật về lịch sử của 1 thủ đô ngàn năm văn hiến. Giúp khách du lịch có thể thưởng ngoạn, thưởng thức những món ăn truyền thống của thủ đô HN, nhớ đến về 1 tp Hà Nội khi xưa cũng như còn nguyên giá trị dùng cho tới ngày nay.

Cuộc sống càng phát triển, giải trí càng trở thành nhu cầu không thể thiếu ở cuộc sống thường nhật của mỗi gia đình, từng con người. Khu du lịch giải trí Thiên đường Bảo Sơn, 1 điểm tham quan hấp dẫn, vô cùng ấn tượng đang chờ đợi bạn và gia đình từng dịp lễ, tết và những ngày cuối tuần.

Tin đăng cùng chuyên mục