Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Kinh Nghiệm Du Lịch Với Moto

Thông tin mua bán
Mã tin
V289704
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/08/2019
Hết hạn
13/08/2020
Xem :
168
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Bảo Ngọc
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Mỗi cung đường, thời tiết, thời khắc của hành trình có các lưu ý riêng cho dân “phượt”. Dù vậy, có các quy định chung mà đa số các biker nên hiểu rõ sau đây.

Trước khi thực hành chuyến đi dài, biker nên tuân thủ nguyên tắc T-CLOCS cho “người tình trăm năm” của mình, được diễn ra Motorcycle Safety Foundation khuyến nghị.

- T (Lốp xe): kiểm tra kỹ, giảm thiểu trạng thái nổ hay xì lốp khi chạy. Lúc lốp có tín hiệu dư hoặc non tương đối, phải điều chỉnh, nếu như ko sẽ tác động thăm khả năng vận hành xe.

- C (Điều khiển): các biker phải lưu ý cần số, chân phanh, tay côn, tay phanh, dây cáp, ống dầu… Trong ấy lưu ý đặc trưng đến phanh, côn và ga.

>>>Xem thêm:  https://loopbiketours.com/

- L (Đèn chiếu sáng): kiểm ra đèn pha với 2 chế độ: chiếu sắp và xa; đèn xinhan, đèn hậu (đặc biệt nhu yếu lúc đi trên quốc lộ vào ban đêm). Tuy nhiên, biker cũng nên rà soát kỹ ăcquy, gương chiếu hậu.

- O (dầu): trong trường hợp kề cận ngày rà soát định kỳ, những biker nên thay dầu động cơ sớm hơn, song song cũng chú ý bình dầu phanh.

- C (khung xe): nên kiểm tra kỹ khung xe, hệ thống giảm shock, dây xích… nó giúp xe hoạt động tốt, giữ ổn định khi vào khúc cua hay chạy tốc độ cao.

vietnam motorcycle tours Loop Bike Tours 

- S (chân chống): những biker luôn nghĩ rằng chân chống chỉ tác giúp chống đỡ xe khi giới hạn. Ngoài ra, rất bất tiện, phiền toái trong trường hợp chân chống (đứng và ngang) có vấn đề.

Tin đăng cùng chuyên mục