Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Kinh nghiệm cắm trại những điểm dừng chân gần trung tâm Hà Nội hấp dẫn dịp cuối tuần

Thông tin mua bán
Mã tin
V106653
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/08/2017
Hết hạn
02/08/2018
Xem :
236
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
rubynguyen96
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Du khách sẽ có một chuyến picnic cuối tuần rất hấp dẫn với những nơi bên dưới đây cùng chi phí thấp hơn 500 k/ người

Núi Hàm Lợn

Nằm cách trung tâm Hà Nội khoảng 40 km, bạn chọn lựa xe máy để đi lại, chỉ tốn khoảng 1 - 1,5 tiếng để xuất phát từ thủ đô đến Hàm Lợn - ngọn núi cao nhất tại Sóc Sơn.

 

Image result for hàm lợn

 

Nếu không thích leo núi, bạn có thể dừng chân ở dưới chân Hàm Lợn, địa điểm hồ Hàm Lợn ở giữa các cánh rừng thông, keo xanh ngút ngàn và khá hoang sơ.. Bạn còn có thể ngắm sương mù bao phủ bảng lảng khi bình minh, hoặc cảnh tượng tuyệt đẹp khi hoàng hôn tại nơi này nếu như cắm trại ngủ đêm tại đây. Đây là 1 điểm đến cực kỳ thích hợp để cắm trại và chụp lại các bức ảnh đẹp

Nếu bạn chuẩn bị trước lều trại và món ăn đem đi thì sẽ tiết kiệm được 1 khoản chi phí. Còn nếu không, ở chân núi có cửa tiệm cho mướn lều, bếp nướng, vỉ nướng, nồi niêu, bát đũa cùng giá phải chăng 70k

Đồng Mô

 

Image result for đồng mô

Điểm du lịch này nằm cách Hà Nội chừng 40 cây số. Từ thủ đô, di chuyển theo con đường cao tốc, đến ngã tư Hòa Lạc rẽ phải 10 km. Đây là địa điểm du khách có thể cắm trại, cùng tham dự những hoạt động giải trí, các hoạt động team building.

Điểm đến này cung cấp đầy đủ những mô hình cắm trại dã ngoại, kiểu trại và các dịch vụ phù hợp cho chuyến du lịch một đến hai hôm như: trại đơn, đôi, trại tập thể,... Quang cảnh rừng núi xinh đẹp nằm cách xa sự tấp nập của trung tâm Hà Nội làm cho vùng đất này đảm bảo trở thành điểm cắm trại dã ngoại tuyệt vời.

Đồng Cao

Giữa núi rừng hoang vắng, vùng đất này là điểm đến xanh xanh mướt với các ngọn đồi thoải, bao phủ là cánh đồng cỏ xanh bát ngát tươi đẹp cũng như bình yên nằm cách trung tâm Hà Nội khoảng 150 cây số. Đây cũng là nơi hoang sơ ở tỉnh Bắc Giang. Vào buổi sớm, bạn sẽ được ngắm khung cảnh kỳ diệu của biển mây bồng bềnh trong sương sớm, hít thở bầu ko khí thiên nhiên mát mẻ.

Tin đăng cùng chuyên mục