Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Kinh nghiệm du lịch Bái Đính Tràng An

Thông tin mua bán
Mã tin
V184353
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/07/2018
Hết hạn
19/07/2019
Xem :
212
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Ninh Bình
Loại tin đăng
Họ tên
vu truong
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Kinh nghiệm du lịch Bái Đính Tràng An là những điều được đúc kết từ nhiều người đã đi trước đó

Phương tiện đi lại

Sẽ có 2 sự lựa chọn cho bạn, 1 là đi ô tô và 2 là đi xe máy.

Nếu đi ô tô thì bạn hãy ra bến Mỹ Đình, bắt xe về Ninh Bình với giá vé tầm 80.000đ/người. Sau khi đến bến xe Ninh Bình thì hãy bắt xe lên Bái Đính, Tràng An.

Cách thứ 2 là đi xe máy. Hà Nội và Ninh Bình cách nhau 136km, nếu đi xe máy thì bạn sẽ mất tầm gần 2 tiếng đồng hồ để đến nơi. Nếu đi xe máy thì bạn sẽ dễ chịu giờ giấc hơn, cũng có nhiều cơ hội ngắm cảnh, tò mò từng ngóc ngách của Tràng An hơn.

Một góc của Tràng An

Một góc của Tràng An

Chỗ ở

Đây là vấn đề bạn phải đặt ra khi sẵn sàng cho đi. Hãy tham khảo những nhà nghỉ, nhà trọ giá tốt và đặt phòng trước. Như vậy thì khi tới nơi bạn sẽ không bị bóp giá, hoặc nếu vào mùa cao điểm sẽ không còn phòng để thuê. Nếu bạn đi dài ngày thì hãy chọn một nhà nghỉ trong thành phố Ninh Bình, Do buổi tối bạn có thể khám phá tất cả thành phố xinh tươi này, ăn uống đường phố với những món ăn độc đáo. Chắc chắn vô cùng thú vị.

Lịch trình đi

Nhiều bạn đi Tràng An trước sau đó mới đi chùa Bái Đính, Do thuận đường đi. Nhưng như vậy là không khoa học. Buổi sáng bạn nên đi chùa Bái Đính trước, sau đó nghỉ trưa, chiều đi Tràng An. Còn trường hợp bạn đi nhiều ngày thì có thể dễ chịu lựa chọn.

Bời Do vào buổi sáng khi đó trời mát, cơ thể cũng khỏe khoắn hơn, đi chùa Bái Đính phải đi bộ nhiều nên bạn lên chùa trước. Chiều khi cơ thể đã mệt mỏi, lúc này bạn sẽ đến Tràng An và ngồi trên thuyền thưởng ngoạn. Điểm nữa là Vì buổi chiều tà ngồi thuyền xuôi dòng Tràng An sẽ cực kỳ đẹp.

Chùa Bái Đính còn là nguồn cảm hứng của nhiều bộ phim

Chùa Bái Đính còn là nguồn cảm hứng của nhiều bộ phim

Mua quà gì

Đến Tràng An, Bái Đính có rất nhiều đồ lưu niệm để bạn mua về. Tuy nhiên tất cả những gì muốn mua bạn đều cần phải hỏi giá trước khi mua. Về đặc sản bạn có thể mua đó là: cơm cháy Ninh Bình.
đặc biệt khi đặt chân đến Ninh Bình, bạn phải trải nghiệm món dê núi, sẽ vô cùng ngon và mến mộ.

Những chú ý khi đi

  • Khi đi du lịch Bái Đính vào mùa xuân thì bạn hãy mang theo ô Bởi vì trời có thể mưa xuân. Khi đi mùa hè bạn không thể bỏ quên tuýp kem chống nắng, chiếc mũ xinh xinh.
  • Đi Bái Đính Tràng An thì hãy chuẩn bị chút đồ ăn nhẹ, đáng chú ý là mang nước và hoa quả, khăn khô,khăn ướt. Hiển nhiên không nên mang quá nhiều. Khi leo bậc thang quá mệt, hay ngồi thuyền Tràng An bạn có thể cùng nhau trải nghiệm chút đồ ăn, sẽ vô cùng thú vị.
  • Do phải đi bộ nhiều, nên bạn đừng ăn mặc cầu kỳ, mà hãy chuẩn bị sẵn sàng những trang phục thật dễ chịu, đôi giày thể thao là điều không thể thiếu.
  • Một chiếc máy ảnh để chụp làm kỷ niệm là điều bạn nên sẵn sàng cho, để lưu lại những khoảnh khắc đẹp của cuộc đời, và cũng là công cụ sản xuất sự hứng thú cho chuyến đi.
Du lịch Bái Đính Tràng An hè 2017

Du lịch Bái Đính Tràng An hè 2017

Trên đây là những kinh nghiệm tour du lịch Tràng An Bái Đính , nếu bạn còn những kinh nghiệm khác thì hãy cùng nhau chia sẻ để cho tất cả đều có chuyến đi ấn tượng.

Link trang chủ: wildlotustravel.com.vn

Tin đăng cùng chuyên mục