Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Kinh nghiệm du lịch Phan Thiết hấp dẫn dịp Tết Dương Lịch 2016

Thông tin mua bán
Mã tin
V062086
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
14/12/2015
Hết hạn
20/12/2018
Xem :
403
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nguyen minh thien
Điện thoại
0904548834
Địa chỉ
142 duong so 1
Nội dung chi tiết

Phan Thiết - thành phố nổi tiếng của tỉnh Bình Thuận là một vùng đất xinh đẹp, hấp dẫn với những điểm du lịch sinh thái hấp dẫn cùng những đồi cát trắng mịn là điểm đến du lịch lý tưởng cho nhiều du khách, đặc biệt là những du khách đam mê cảm giác khám phá, chinh phục những vùng đất mới xinh đẹp, hấp dẫn. Đến với thành phố Phan Thiết thơ mộng, lãng mạn, du khách không chỉ bị cuốn hút bởi vẻ đẹp hoang sơ, xinh đẹp của những đồi cát trắng hay những bãi biển trong xanh, tươi mát mà du khách còn bị thu hút bởi những hoạt động du lịch cắm trại, những trò chơi trượt cát thú vị hay thậm chí là những món ăn thơm ngon, độc đáo nhất.

Đến tham quan du lịch Phan Thiết trong Tour du lịch Phan Thiết Tết Dương Lịch 2016, nhất là vào những ngày đầu năm, dịp tết đến xuân về, du khách sẽ được thoải mái nô đùa, tắm biển, hòa mình vào dòng nước trong lành mát mẻ, được tham gia những trò chơi biển đặc sắc, thú vị như ca nô biển, khí cầu biển... được đi dạo trên những bờ biển cát trắng xóa để hít thở không khí trong lành, thoáng mát mà vùng biển này mang lại hay đặc biệt hơn nếu đi vào buổi sáng, du khách sẽ được ngắm cảnh bình minh từ Đồi Cát Mũi Né - một khoảnh khắc đẹp nhất trong ngày không nên bỏ qua. Ngoài ra khi tham gia Tour du lịch Phan Thiết vào dịp tết lần này, du khách sẽ có dịp được viếng thăm một ngôi chùa rất nổi tiếng của Phan Thiết, đó là chùa Linh Sơn Trường Thọ rất nổi tiếng với tượng phật khổng lồ nằm dài những 49 mét.

Tour du lich phan thiet Tet Duong lich

Tham gia Tour du lịch Phan Thiết Tết Dương Lịch lần này, du khách sẽ có dịp được ghé thăm 1 vùng đất rất nổi tiếng, rất xinh đẹp của Phan Thiết, được mệnh danh là "kinh đô resort", đó là Mũi Né. Mũi Né rất nổi tiếng với những bãi biển thơ mộng lãng mạn, những con đường rợp bóng dừa xanh mát rất thích hợp cho những nhíp ảnh gia, hay những người đam mê nhíp ảnh có thể chụp cho mình những bức ảnh đẹp nhất.

Tham Khảo: Tour du lịch Phú Quốc Tết Dương Lịch



Đến với Phan Thiết là để chinh phục, để trãi nghiệm những đồi cát xinh đẹp, cao vút với những trò chơi trượt cát thú vị, độc đáo dưới cái nắng rực rỡ của mùa xuân trong xanh, xinh đẹp cùng những làn gió tươi mát thổi qua sẽ tạo cho du khách cảm giác thoải mái, thư thái trong lòng. Nếu đi Tour du lịch Tết Dương Lịch này vào buổi chiều, du khách sẽ được tận hưởng cảnh sắc hoàng hôn xinh đẹp lãng mạn trên bờ biển, hay trên những đồi cát trắng cùng gia đình và người thân yêu của mình, chắc chắn đây sẽ là khoảng khắc đáng nhớ nhất trong chuyến du lịch Phan Thiết nhân dịp tết đến xuân về lần này.



Khi tham gia Tour du lịch Phan Thiết vào dịp tết Dương Lịch này, du khách còn được đi tắm bùn khoáng tại Trung tâm bùn khoáng của Mũi Né với những dịch vụ vô cùng hấp dẫn, thú vị như tắm bùn, tắm khoáng hay làm đẹp cơ thể sẽ đem lại cảm giác thoải mái, thư giãn cho mình.

Trong tương lai, Phan Thiết sẽ còn rất nhiều hứa hẹn tuyệt vời cho du khách bởi những đổi mới mà nơi này mang lại. Hãy cùng công ty du lịch Việt Vui chúng tôi 1 lần đến với thành phố Phan Thiết để tận hưởng những nét đẹp cùng những điều thú vị mà nơi này mang lại cho chúng ta. Ngoài Tour du lịch Phan Thiết Tết Dương Lịch lần này, chúng tôi còn tổ chức những Tour du lịch Tết Dương Lịch rất hấp dẫn khác như Tour du lịch Côn Đảo Tết Dương Lịch, Tour du lịch Sài Gòn Tết Dương Lịch, Tour du lịch Sapa Tết Dương Lịch... để du khách có thêm nhiều lựa chọn cho kỳ nghỉ Tết Dương Lịch năm nay của mình.

Tin đăng cùng chuyên mục