Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Kinh nghiệm du lịch phượt Phú Yên mới nhất 2022

Thông tin mua bán
Mã tin
V478008
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/09/2022
Hết hạn
30/10/2022
Xem :
148
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Điểm Đến Trẻ
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Phú Yên vốn đã nổi tiếng là điểm đến du lịch hấp dẫn, lại càng được nhiều người biết đến hơn sau bộ phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” phát sóng. Vẻ đẹp bình dị của Phú Yên khiến nhiều người tò mò muốn khám phá. Bạn có muốn khám phá vẻ đẹp của vùng đất này? Hãy theo dõi bài viết của điểm đến trẻ dưới đây để có thêm những kinh nghiệm cho hành trình du lịch phượt Phú Yên.

Bài viết chi tiết: https://diemdentre.vn/kinh-nghiem-du-lich-phuot-phu-yen/

Giới Thiệu về Phú Yên

  • Phú Yên là một tỉnh thuộc duyên hải Nam Trung Bộ, Việt Nam. Phía Bắc giáp tỉnh Bình Định, phía Nam giáp tỉnh Khánh Hòa, phía Tây giáp tỉnh Gia Lai và tỉnh Đắc Lắc, phía Đông giáp với Biển Đông. Nơi đây mang vẻ đẹp dịu dàng, duyên dáng khi ôm trọn hai ngọn đèo: Đèo Cù Mông giáp Bình Định và đèo Cả giáp Khánh Hòa. Điểm nổi bật ghi dấu trong lòng khách du lịch khi đặt chân tới nơi đây là hình ảnh đồng lúa thẳng cách cò bay, bãi biển xanh mượt bát ngát, những đầm nước trong lành hay những gành đá đĩa nhấp nhô đầy lí thú.

Nên đi phượt Phú Yên bằng phương tiện gì?

  • Để đi du lịch Phú Yên tự túc, du khách có rất nhiều lựa chọn khác nhau về phương tiện di chuyển để đến đó. Tuy nhiên tùy vào mục đích của chuyến đi mỗi người lựa chọn cho mình một phương tiện di chuyển thích hợp.

Phượt Phú Yên bằng xe máy ? Nên hay không?

 
  • Phượt Phú Yên bằng xe máy có nên hay không? Để có thể chủ động dừng chân lại bất kỳ đâu thì phượt Phú Yên bằng xe máy luôn là một lựa chọn lý tưởng. Di chuyển bằng xe máy giúp du khách có thể chủ động chọn các điểm tham quan. Ghé thăm danh lam thắng cảnh ven biển và dừng chân thưởng thức những món ăn đặc sản Phú Yên dân dã.
Tin đăng cùng chuyên mục