Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Kinh nghiệm khám phá du lịch Bà Nà Hills

Thông tin mua bán
Mã tin
V108894
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/08/2017
Hết hạn
21/08/2018
Xem :
292
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 2 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
ThuyTien
Điện thoại
0978677786
Địa chỉ
ho chi minh
Nội dung chi tiết
Nằm cách 40km về phía tây nam của Đà Nẵng, Bà Nà Hills Resor từ lâu đã trở thành 1 địa điểm  tham qua du lịch nổi tiếng ở Đà Nẵng. Với khí hậu ôn hòa, 4 mùa trong 1 ngày suy nhất cùng với những cánh rừng hoang sơ đã tạo nên một cái nhìn tuyệt đẹp của một danh lam thắng cảnh nổi tiếng nhất nhì Đà Nẵng.
 
Toàn cảnh đẹp Bà Nà Hills 
 
Điều đặc biệt của khu nghỉ mát Bà Nà Hills ở chỗ nằm trên trị trí khá cao nên du khách đến đây thường cảm thấy như đang trôi nổi trên một thành phố sương mù. Đứng từ trên đỉnh núi Chúa nhìn xuống là những bờ biển dài, những cánh đồng xanh màu lúa nổi bần bật trên đường chân trời nối từ đỉnh núi làm cho người xem như lạc vào một chốn thiên đường mà họ chưa bao giờ được biết đến.
 
Bà Nà tuyệt vời nhất là vào ban đêm khi muôn vàn ánh đèn đầy màu sắc chiếu xuyên qua những tầng sương mù tạo cho du khách một cảm giác huyền ảo, mơ hồ. Vì vậy nếu quỹ thời gian không quá hạn hẹp, bạn nên dành 2 ngày 1 đêm cho chuyến tham quan du lịch Bà Nà của mình để trải nghiệm và tận hưởng được hết những điều thú vị ở đây.
 
Bà Nà Hills về đêm rực rỡ ánh đèn màu
 
Bà Nà Hills đóng 1 vai trò vô cùng quan trọng trong việc thúc đẩy du lịch ở Đà Nẵng nói riêng và Việt Nam nói chung, thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước đến đây tham quan nghỉ dưỡng. Đây hứa hẹn se trở thành một địa điểm du lịch hàng đầu của miền Trung trong 1 tương lai không xa.
Mời các bạn xem thêm: Giá vé Bà Nà Hills
 
Tin đăng cùng chuyên mục